Justa Tee, Bích Phương khuấy đảo đêm nhạc hội của sinh viên Hà thành cùng những bản hit đình đám

Giáo dụcThứ Sáu, 26/07/2019 16:36:00 +07:00

Xuất hiện tại đêm đại nhạc hội Happy Bee 9 CĐ FPT Polytechnic cùng những bản hit đình đám, JustaTee và Bích Phương như tiếp thêm năng lượng cho khán giả trẻ.

Cac thi sinh da co su chuan bi ky luong sau 2 thang 9

Ngày 25/7, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức Đại nhạc hội Happy Bee 9 và Chung kết Miss Poly 2019. Đây là sự kiện chào đón tân sinh viên và cũng là sân chơi dành cho các bạn trẻ đang sinh sống tại TP.Hà Nội trong tháng 7 này.

Bich Phuong mang toi loat hit dinh dam 7

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia biểu diễn, giao lưu của những ca sỹ được yêu thích nhất hiện nay như Bích Phương với loạt hit Mình yêu nhau đi, Bao giờ lấy chồng, Bùa Yêu...

Bich Phuong xuong tan san khau giao luu voi khan gia 7

Ca sĩ xinh đẹp bước xuống sân khấu giao lưu với khán giả trẻ.

Ca sy JustaTee bieu dien voi loat hit dinh dam 8

Justatee cũng mang tới ngày hội không khí sôi động với Đã lỡ yêu em, Thằng điên và Forever Alone còn 2 chàng trai Jack & K-ICM thì không thể thiếu Hồng Nhan, Bạc Phận và Sóng gió – ca khúc đình đám đang khuấy động bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Cap doi jack va KICM 11

Chương trình Đại nhạc hội Happy Bee 9 và Chung kết Miss Poly 2019 là sự kiện được đầu tư quy mô và bài bản nhằm chào đón tân sinh viên của Cao đẳng FPT Polytechnic. Sự kiện nhằm gắn kết tinh thần và tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và đặc biệt được sống trong môi trường học tập tươi trẻ.

Các thi sinh tu tin trinh dien tren san khau 10

 Bên cạnh sự kiện Đại nhạc hội Happy Bee, cuộc thi Miss Poly cũng thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo bạn trẻ. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt nữ sinh thanh lịch, năng động, bản lĩnh và tự tin đang theo học tại Cao đẳng FPT Polytechnic. Đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy khả năng của sinh viên trong các hoạt động Văn – Thể  - Mỹ.

Hoa Khôi cua cuoc thi thuoc ve thi sinh Mi Mi 14

Trong đêm Chung kết Miss Poly 2019 tại Hà Nội, BTC đã tìm ra gương mặt nữ sinh sáng giá, đại diện cho vẻ đẹp của sinh viên FPT Polytechnic. 

Duyen dang trong trang phuc da hoi 13

 Hoa khôi Miss Poly Phạm Thị Mi Mi (SBD 008); Á khôi 1 Nguyễn Quỳnh Ly (SBD 009); Á khôi 2: Vũ Thị Ngọc Anh (SBD 022); Miss tài năng Phạm Phương Anh (SBD 017); Miss được yêu thích nhất Bùi Thị Hoa – (SBD 003).

Miss Poly thuc su la san choi cua nhung co gai tai nang va xinh dep 15

Đến thời điểm hiện tại, sự kiện Happy Bee 9 và Chung kết Miss Poly đã được tổ chức thành công tạ 3 tỉnh/thành phố là Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ, Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới tham dự và bùng nổ trong đêm đại nhạc hội, đây cũng là nơi để các bạn trẻ có cơ hội cùng chung sở thích, đam mê kết nối và giao lưu với nhau nhiều hơn.

Top 5 Miss Poly 2019 buoc vao vong thi ung xu 18

Đồng thời, 4 nữ sinh duyên dáng, tài sắc của Miss Poly tại 4 cơ sở đào tạo của Cao đẳng FPT Polytechnic cũng đã lộ diện, chờ đón gương mặt Hoa khôi cuối cùng tại đêm Chung kết Miss Poly Tây Nguyên sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tới đây.

Hạ Vũ - Hà Hợp
Bình luận
vtcnews.vn