Jun Phạm 365 giản dị đi từ thiện, tặng quà cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/06/2017 15:20:00 +07:00

Trong chuyến đi từ thiện sáng 19/6, Jun Phạm đã có buổi thăm và tặng quà cho 2 bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Vừa nhận được giải thường ý nghĩa khi là thí sinh đứng nhất tuần thi đấu thứ 6 trong chương trình Gương mặt thân quen, Jun Phạm lập tức cùng đại diện quỹ Nhịp tim Việt Nam (thuộc chương trình Vết sẹo cuộc đời do Ngô Thanh Vân khởi xướng) đã có mặt tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để thăm 2 em nhỏ không may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh.

2

Jun Phạm.

Cả 2 bệnh nhi đều sinh ra với trái tim không lành lặn, dù còn đang tuổi ăn, tuổi lớn nhưng các em không thể vui đùa hồn nhiên như bạn bè đồng trang lứa, cuộc sống luôn gắn liền với thuốc men, giường bệnh và những cơn đau vật vã. Hoàn cảnh gia đình của các bệnh nhi rất khó khăn, để có thể chạy chữa cho con em mình, gia cảnh ngày càng kiệt quệ.

Được sự hỗ trợ chi phí phẫu thuật từ quỹ Nhịp tim Việt Nam thông qua ca sĩ Jun Phạm trong khuôn khổ chương trình Gương mặt thân quen 2017, hai em đã được điều trị đến nơi đến chốn.

IMG_3446

 

IMG_3539 9

 

Video: Hoài Linh cười ngất với màn giả gái của Jun Phạm

Trong chuyến thăm sáng 19/6, Jun Phạm, đại diện của quỹ Nhịp tim Việt Nam và bác sĩ trưởng khoa tim mạch bệnh viện Y Dược TP.HCM đã trực tiếp đến từng phòng bệnh để thăm hỏi sức khỏe 2 bệnh nhi. Cựu thành viên nhóm 365 đã trò chuyện, tặng quà là các vật dụng thiết yếu, sữa, đồ chơi và thú nhồi bông cho Gia Huy và Văn Khỏe.

IMG_3467 5

 

IMG_3509 7

Trước sự quan tâm của nam ca sĩ sinh năm 1989, bệnh nhi Gia Huy bật khóc trong vòng tay của anh khiến Jun Phạm phải ra sức dỗ dành.

IMG_3566 9

 Bé Văn Khỏe thích thú với món quà từ Jun Phạm.

Jun Phạm cho biết, anh cảm động trước nghị lực kiên cường cũng như xót xa trước nỗi đau mà các bệnh nhi phải gánh chịu khi tuổi đời còn quá nhỏ. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến quỹ Nhịp tim Việt Nam và chương trình Gương mặt thân quen đã cho anh có cơ hội được thăm hỏi để san sẻ bớt phần nào nỗi lo của gia đình các em.

IMG_3520v 7

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn