Joe Cole chi đậm để được làm hàng xóm nhà Gerrard

Hậu trườngThứ Hai, 02/08/2010 04:08:00 +07:00

(VTC News) - Một căn biệt thự trị giá 2,5 triệu bảng và giờ J.Cole đã là hàng xóm của S.Gerrard.

(VTC News) - Có vẻ như tình cảm giữa hai cầu thủ của Liverpool là Joe Cole và Steven Gerrard sẽ càng thêm gắn bó khi mà giờ đây họ không chỉ là đồng đội mà còn là hàng xóm của nhau.


Tiền vệ 28 tuổi người Anh đã được BLĐ Chelsea để “rơi tự do” khi mà hai bên không thể tìm được một tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Lựa chọn Liverpool trở thành bến đố mới có thể xem là một quyết định khá bất ngờ của Cole bởi trước đó, anh đã khẳng định muốn chuyển tới một đội bóng khác được tham dự Champions League mùa giải tới. Có lẽ, một cuộc sống mới tại Liverpool - Thủ đô văn hóa của châu Âu (2008) cùng với một suất đá chính trong đội hình của Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục được anh.

Căn biệt thự trị giá 2,5 triệu bảng của Joe Cole.

Tổ ấm mới của Joe Cole là một căn biết thự được thiết kế theo kiểu Hollywood với 5 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ chính có ban công; 3 phòng giải trí; nhà bếp với kiến trúc mở; hồ bơi; bồn tắm nóng lạnh cùng với một khu vườn xinh xắn.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Song điểm đặc biệt của ngôi nhà nằm ở hệ thống xử lý thông minh. Nếu chẳng may Cole có quên tắt điện hay tắt TV thì đó cũng không phải là vấn đề. Chỉ bằng một cú click từ chiếc điện thoai di động, cho dù Cole đang ở bất kì nơi nào trên thế giới thì mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết.

Được biết, Cole cùng với một nửa của mình là Carly Cole đã xem tới 12 căn nhà trước khi đưa ra sự lựa chọn này. Một người bạn thân của gia đình anh chia sẻ: “ Họ (Joe và Carly Cole) đã thích nó ngay từ những giây phút đầu tiên. Carly không thể hài lòng hơn nữa. Nó thật tuyệt vời. Bể bơi, nhà bếp,..., họ thích tất cả và hơn nữa nó cũng rất gần biển".

2,5 triệu bảng là số tiền mà Joe Cole đã phải bỏ ra để có được “tổ ấm bé nhỏ” này. Căn biệt thự này an tọa ở khu vực tập trung rất nhiều các “đại gia” và nó chỉ cách nhà của thủ quân Steven Gerrard vài phút đi bộ. Trước việc gia đình nhà Cole chuyển về đây, một người hàng xóm đã phát biểu cảm tưởng: “Có vẻ như nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích của các các triệu phú. Nó thật sự là nơi đáng sống nhất ở Merseyside".
 
Có một sự thật rằng Liverpool cũng là điểm đến yêu thích của... các đạo chích. Rất nhiều các cầu thủ của The Kop đã bị “những vị khách không mời” tới viếng thăm dinh thự của mình. Cho dù kẻ đột nhập vào dinh thự của Gerrard năm 2007 đã phải chịu mức án 7 năm tù song chắc Cole cũng hiểu cẩn thận luôn không bao giờ là thừa.


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn