Jennifer Phạm kiếm củi ba năm thiêu một giờ

Tổng hợpThứ Sáu, 31/08/2012 08:45:00 +07:00

Xinh đẹp, dịu dàng, ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt, Jennifer Phạm đã chiếm được nhiều cảm tình của công chúng nhờ vẻ ngoài trầm lắng, nữ tính...

Xinh đẹp, dịu dàng, ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt, Jennifer Phạm đã chiếm được nhiều cảm tình của công chúng nhờ vẻ ngoài trầm lắng, nữ tính. Nhưng thời gian gần đây, liên tục xảy ra các lùm xùm xung quanh cái tên Jennifer Phạm. Và công chúng bắt đầu thấy phật lòng vì cách ứng xử thiếu thông minh của người đẹp này.

Cái miệng hại cái thân

Mặc dù trong thế giới showbiz đầy những cám dỗ, thị phi, Jenny vẫn có một góc bình yên của riêng mình và hầu như rất ít ai muốn “bắt nạt” cô nàng nhưng không vì thế mà Jenny không vướng phải những scandal kiểu... “dại miệng”.

Jennifer Phạm và Quang Dũng quyết định kết hôn sau 1 năm quen nhau. Lúc đó, dư luận đồn thổi câu chuyện Quang Dũng bị đồng tính và Jennifer chỉ là bình phong che mắt. Thậm chí, khi bé Bảo Nam ra đời còn có những lời nói “ác ý” rằng bé không phải là con của Quang Dũng. Tuy nhiên, sự nghi ngờ này nhanh chóng bị xóa tan khi Bảo Nam càng lớn càng giống Quang Dũng.

 
Mọi chuyện sẽ trôi qua trong im lặng, kể cả việc Jennifer và Quang Dũng chia tay nếu như Jenny không “xồn xồn” lên báo để rồi “dại miệng” thừa nhận cuộc hôn nhân với Quang Dũng là… quá vội vã. Trước đó, khi chưa có chuyện đổ vỡ, cô cũng đã từng lên báo và hết lời ca ngợi tình yêu đẹp như tranh vẽ của hai người. Không ai nói Jenny kết hôn với Quang Dũng là kém thông minh hay không nhưng nhiều người yêu quý cô vẫn mong muốn, trước khi làm hay phát ngôn một điều gì, hãy suy nghĩ thật kỹ để khỏi làm mất đi hình ảnh của mình.

Nhưng không hiểu vì Jenny vẫn chưa… thấm đòn hay vì cô quá ngây thơ nên vẫn tiếp tục phạm phải sai lầm. Khi trả lời câu hỏi về việc Tân Nhàn (Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2005) chê Jennifer hát không hay ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo với vai trò là khách mời, Jenny đã thẳng thừng: “… Tôi thấy buồn cười với cách PR bản thân như vậy. Tôi không hề có ý định đi hát, tự nhiên lại bị người khác lôi vào bàn luận trên báo chí. Mỗi người một tính cách, tôi không hiểu tại sao người ta có thể lôi chuyện chẳng liên quan để PR cho bản thân… Nói thật, đây là lần đầu tiên tôi nghe tới cái tên Tân Nhàn”.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, trong trường hợp này, Jenny đã xử lý tình huống không thông minh. Có thể Jenny không biết Tân Nhàn thật vì cô quen với cuộc sống sôi động phương Tây nên không nghe và cũng không quan tâm đến dòng nhạc trữ tình mà Tân Nhàn đang theo đuổi. Thế nhưng, nếu Jenny cười trừ và bỏ qua, coi như đó là một câu chuyện cần có để tô điểm thêm cho cuộc sống muôn màu này thì hay biết bao. Để chẳng phải mang tiếng là ứng xử kém thông minh trước công chúng.

 
Rồi mới đây, dư luận lại được dịp xôn xao về Jenny, nhưng chủ yếu là chê trách. Trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng một dòng status khá dài với những lời lẽ trách cứ chồng cũ (Quang Dũng) về việc không quan tâm đến con và “mượn con để lấy tình cảm công chúng”. Dù những dòng tâm sự này đã bị xóa ngay sau đó, nhưng những lời lẽ có phần hơi “thái quá” của Jenny đã bị truyền đi với tốc độ “chóng mặt”. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc và bất ngờ trước những lời lẽ của cô. Họ cho rằng Jennifer Phạm là người không biết cư xử. Sau khi bị dư luận phản đối khá gay gắt, Jenny đã viết trên trang cá nhân dòng status mới tỏ ý xin lỗi nhưng có vẻ dư luận vẫn chưa thể lắng xuống ngay lập tức.

Chuyện đúng sai, khúc mắc giữa hai người thì chỉ có người trong cuộc hiểu rõ. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là hành động này của Jenny đã làm thay đổi suy nghĩ thiện cảm của rất nhiều người hâm mộ cô trong suốt thời gian qua. Có lẽ, những dư âm về cuộc hôn nhân cũ vẫn chưa xóa hẳn trong kí ức của Jennifer. Nhưng giờ đây, cả hai cũng đã có cuộc sống mới và thiết nghĩ, im lặng sau khi chia tay là cái kết tốt nhất cho cả 3 người: Jenny, Quang Dũng và bé Bảo Nam?

“Yêu đấy! Nhưng coi chừng!”

Jenny đẹp, điều đó khỏi cần phải tranh cãi. Từ ngày gia nhập làng giải trí Việt đến nay, Jenny vẫn luôn là một biểu tượng của vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm và đầy lôi cuốn. Không sắc sảothu hút mọi ánh nhìn, nhưng bù lại, cô có vẻ trầm lắng, dịu dàng, khuôn mặt thanh thoát, chiếc mũi thẳng và một đôi mắt hơi buồn, không sâu thẳm nhưng lại mênh mang và dễ lay động người đối diện.

Đặc biệt, Jenny có nụ cười hiền hòa, nữ tính rất dễ chịu. Tất cả những điều đó mang lại cho cô sự mong manh khó cưỡng, để rồi đàn ông thì muốn được che chở, phụ nữ thì thẹn thùng vì thấy mình thiếu nữ tính trước Jenny.

Không bốc lửa như nhiều người đẹp khác nhưng Jenny lại có vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng. Trước kia, cô thường mặc những trang phục giản dị, nhẹ nhàng để xuất hiện chốn đông người. Phong cách ấy khiến công chúng cảm mến cô, bởi sự lịch thiệp, đoan trang và kín đáo của người phụ nữ Việt. Nhất là với một người lớn lên ở Mỹ như Jenny, điều ấy lại càng đáng quý.

 
Thời gian gần đây, Jenny “cởi mở” hơn trong cách ăn mặc. Xuất hiện ở các event lớn, thậm chí được truyền hình trực tiếp, Jenny đều chọn cho mình những chiếc đầm gợi cảm khoe được vòng 1 quyến rũ̉.Một số người yêu mến sự giản dị của cô trước đây có lẽ sẽ hơi phật lòng khi thần tượng của họ cuối cùng cũng đi theo xu hướng sexy hóa của các người đẹp. Nhưng cũng không thể phủ nhận, trong những chiếc váy gợi cảm, vẻ đẹp của Jenny đậm đà, quyến rũ hơn.

Jennifer Phạm được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Châu Á tại Hoa Kỳ năm 2006 (Miss Asia USA). Nhưng ở cái thời buổi mà các cuộc thi sắc đẹp vẫn nhan nhản và nhập nhằng về chất lượng như hiện nay thì những thông tin đó của cô cũng chưa thực sự “hút khách”. Cô ấy là ai trong showbiz Việt đầy ồn ã? Một ca sĩ chuyên nghiệp? Không phải, thậm chí giọng hát của Jenny còn bị đánh giá hơi yếu. Là một diễn viên nổi tiếng? Cũng chưa hẳn, bởi dù đã tham gia vài bộ phim nhưng diễn xuất của Jenny chưa thực sự làm hài lòng công chúng. Một MC có phong cách rõ nét? Mặc dù Jenny đã từng tham gia dẫn cho một số cuộc thi người đẹp, hoa hậu những có lẽ cô vẫn phải cố gắng hơn nữa để thể hiện được  phong cách riêng của mình. 

Và mặc dù Jennifer chưa thực sự xuất sắc trong làng giải trí nhưng lại là một cái tên thuộc hàng “hot” của giới showbiz Việt. Lên google gõ tên “Jennifer Pham” ra ngay 8 triệu kết quả trong 0,15 giây. Một con số đáng thèm muốn đối với những người đã và đang lăm le bước chân vào thế giới giải trí.

 
Cô là gương mặt quen thuộc được mời đến các sự kiện văn hóa và là một trong những người đẹp đang được các thương hiệu lớn nhắm đến, trở thành đại diện cho nhiều sản phẩm cao cấp. Jennifer Phạm cũng là cái tên uy tín được nhiều cuộc thi người đẹp từ lớn đến nhỏ mời vào vị trí BGK hoặc giáo viên hướng dẫn, kèm cặp thí sinh. Các chương trình truyền hình, các trang báo luôn dành sự ưu ái cho cô.

“Nhất cử nhất động” của Jenny đều được các phóng viên săn đón, đưa tin, từ cách ăn mặc đến trang điểm, bí quyết làm đẹp, đưa con đi chơi, dạo phố Hà Nội… đến những bộ ảnh thời trang duyên dáng và quyến rũ. Cô cũng đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Bà mẹ của năm” mặc dù vẫn còn nhiều lùm xùm xung quanh việc cô bỏ bê chăm sóc con để tay trong tay bên người tình mới…

Nói thế để hiểu rằng Jenny đang nhận được quá nhiều ưu ái của công chúng. Sau scandal lần này, hy vọng cô sẽ hiểu và biết trân trọng, giữ gìn những thứ mình đang có. Bởi công chúng yêu đấy, nhưng coi chừng, chính họ sẽ sẵn sàng quay lưng không thương tiếc khi kỳ vọng quá nhiều nhưng nhận lại chẳng đáng bao nhiêu…

Rin

Bình luận
vtcnews.vn