Jennifer Aniston thả vòng 1 hững hờ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/10/2011 01:59:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên 42 tuổi gây bất ngờ với vẻ sexy, quyến rũ như thiếu nữ khi tới dự sự kiện do Elle tổ chức với bộ váy ngắn xẻ sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

(VTC News) - Tại một sự kiện thời trang do Elle tổ chức, nữ diễn viên 42 tuổi gây bất ngờ bởi vẻ sexy, quyến rũ như thiếu nữ với bộ váy ngắn xẻ sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

Jennifer thật xinh đẹp và rạng rỡ dù cô đã 42 tuổi. 

Người đẹp lận đận đường tình duyên này tham dự sự kiện Elle Annual Women tại Hollywood tối qua trong bộ váy ngắn khoe không chỉ đôi chân thon mà còn cả vòng 1 gợi cảm với đầm xẻ cổ chữ V rất sâu. Đang hạnh phúc với tình mới Justin Theroux nên nữ diễn viên này dường như ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Jen khoe vòng 1 gợi cảm với chiếc váy xẻ cổ sâu. 

Sau khi chia tay với chồng cũ Brad Pitt, Jen vẫn lận đận trong đường tình duyên khi chưa thể ở bên người đàn ông nào lâu dài mà chỉ trải qua các cuộc tình chóng vánh. Nhưng hiện tại có vẻ chuyện tình cảm của người đẹp đã khả quan hơn rất nhiều. Một người bạn của cô khẳng định: "Justin chính là người đàn ông mà Jennifer tìm kiếm bấy lâu nay".

Mới đây, Brad Pitt khiến người hâm mộ choáng váng khi tiết lộ những thông tin chẳng ra gì về cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với Jennifer Aniston. Trong bài phỏng vấn được đăng tải hôm 15/9, Brad so sánh cuộc hôn nhân cũ với địa ngục và nói thật chán nản khi ở bên Jennifer.

Jen đã tỏ ra rất bình thản trước những thông tin này, nhưng người bạn thân của nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ: "Sau khi đọc được bài báo, cô ấy vô cùng khó chịu, Jennifer nghĩ rằng đó là hành thô lỗ và không đáng mặt nam nhi và Brad Pitt cần có một lời xin lỗi đàng hoàng trên các phương tiện truyền thông".

Jen chụp ảnh bên bạn đồng nghiệp Reese Witherspoon. 

Ngắm thêm chùm ảnh dàn sao tới tham dự bữa tiệc do Elle tổ chức tối qua:

Trái qua phải: Reese Witherspoon và Michelle Pfeiffer 
Trái qua phải: Naomi Watts và Nicole Richie. 
Trái qua phải: Katherine Heigl và Viola Davis. 
Trái qua phải: Nicole Richie, Amber và Jenna Dewan-Tatum
Trái qua phải: Evan Rachel Wood và Robin Wright 
Ba siêu mẫu Camila Alves, Amber Heard và Chloe Moretz 
Freida Pinto và ngôi sao người Anh Alice Eve 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn