Italia đón tin dữ từ "người giữ đền"

Tổng hợpThứ Sáu, 18/06/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Thủ môn Gianluigi Buffon sẽ không thể tham gia trận đấu giữa Italia và New Zealand vào Chủ Nhật tới do chứng thoát vị tái phát.

(VTC News) - Thủ môn Gianluigi Buffon sẽ không thể tham gia trận đấu giữa Italia và New Zealand vào Chủ Nhật tới do chứng thoát vị tái phát.

Thủ thành đắt giá nhất thế giới đã bị thay ra trong trận đấu mở màn World Cup của ĐT Italia trước ĐT Paraguay do chứng thoát vị của anh tái phát. Theo bác sĩ Enrico Castellacci, thủ môn Gianluigi Buffon sẽ không thể tham gia trận đấu tới giữa Italia và New Zealand.

“Hiện tại, cậu ấy vẫn đang cảm thấy rất đau đớn vì thế chúng tôi không chưa thể biết được cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu được hay không. Buffon mong muốn tiếp tục được thi đấu tại World Cup và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu ấy sớm trở lại”, Enrico Castellacci tiết lộ.

Buffon sẽ vắng mặt trong trận đấu với New Zealand.

Trong trường hợp Buffon không thể thi đấu trong trận đấu tới, vị trí của anh sẽ được thay thế bởi Federico Marchetti. Tuy nhiên, một vấn đề khiến các CĐV của Italia lo ngại là thủ môn đang thi đấu cho Cagliari này có rất ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi đây mới là lần đầu tiên anh thi đấu tại World Cup. Vì thế, các CĐV của đội bóng áo Thiên thanh đang rất mong chờ vào sự hồi phục của Buffon.

Ngoài ra, chấn thương bắp chân của Andrea Pirlo cũng khiến HLV Marcello Lippi rất lo lắng. Tuy nhiên, bác sĩ Castellacci cho biết chấn thương của tiền vệ chơi cho AC Milan đang có những tiến triển tích cực.

“Chấn thương Andrea Pirlo đang có dấu hiệu phục hồi rất khả quan. Hiện tại, cậu ấy đang tập luyên theo một giáo án riêng. Nhiều khả năng cậu ấy có thể thể thi đấu từ lượt trận cuối của vòng bảng” - bác sĩ Castellacci khẳng định.

Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn