Inter vạch kế hoạch "đánh úp" Man City

Thể thaoThứ Sáu, 17/06/2011 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Ban lãnh đạo Inter đang lên lên kế hoạch rút ruột Manchester City bằng một lời đề nghị không thể chối từ

(VTC News) - Ban lãnh đạo Inter đang lên lên kế hoạch rút ruột Manchester City bằng một lời đề nghị không thể chối từ.

Ngay từ khi mùa giải chưa kết thúc, ngôi sao số một trong đội hình Man City, Carlos Tevez đã nói toạc ra ý định rời City of Manchester ngay trong hè tới. "El Apache" cảm thấy không hợp với cuộc sống ở xứ sở sương mù, đồng thời ỡm ờ khả năng chuyển tới Italia.

Cơ hội sở hữu Tevez của Inter bỗng dưng sáng bừng 

Juventus là đội phát tín hiệu sớm nhất và cũng mạnh nhất với tuyển thủ người Argentina, ngay sau khi biết anh này muốn ra đi. Mặc dù vậy, đó chắc chắn không phải là điểm đến lý tưởng với chân sút 27 tuổi bởi Bianconeri đã sa sút rất nhiều so với thời kỳ hoàng kim. Họ cũng chẳng được dự bất cứ cúp châu Âu nào ở mùa giải 2011-2012, và nếu đem so với The Citizens thì đội bóng thành Turin tỏ ra lép vế hơn hẳn.

Juve thì không thể nhưng Inter thì lại hoàn toàn có thể thỏa mãn mọi giấc mơ của Tevez. Cùng với người anh em cùng thành phố, Nerazzurri là một trong những đội bóng mạnh nhất tại xứ sở mỳ ống. Đội bóng của ngài Moratti cũng tiến hành cách mạng mùa hè này và những ngôi sao đẳng cấp là thứ họ luôn khao khát.

Mặc dù vậy cơ hội để binh đoàn sọc xanh đen tiếp cận với đội trưởng Man City là không nhiều. Thứ nhất, hàng công của họ đã toàn "hàng khủng" gồm: Eto'o, Pazzini, Milito, Pandev... Nếu muốn đưa một chân sút nữa về thì Inter buộc phải cắt giảm biên chế tiền đạo hiện tại. Thứ hai, nếu chỉ mua Tevez bằng tiền mặt thì số tiền vị tỷ phú dầu mỏ là không hề nhỏ. Nửa xanh thành Manchester từng đưa Torres ra làm thước đo, rồi định giá ngôi sao xứ sở tango không dưới 50 triệu bảng. Con số đó vượt quá khả năng thanh toán của đội bóng thành Milano.

Lý do là vì Eto'o ỡm ờ chuyện ra đi 

Nhưng khi Eto'o lấp lửng về việc chuyển tới Premier League nhằm tận hưởng nốt những năm tháng đỉnh cao cuối cùng thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Á quân Serie A lập tức đề ra ý tưởng đổi "báo đen" lấy Tevez. Dù hơn cựu cầu thủ của MU tới 3 tuổi nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm không hề thua kém, tiền đạo người Cameroon sẽ giúp đội bóng của anh giảm chi phí một cách đáng kể mà vẫn làm hài lòng đối tác nước Anh.

Mọi chuyện giờ chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào cá nhân 2 cầu thủ. Nếu 2 tiền đạo này cảm thấy hài lòng với những môi trường mới thì việc trao đổi có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn