Inter thua mất mặt, Leonardo và Moratti đều ngỡ ngàng

Tổng hợpThứ Tư, 06/04/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Trận thua mất mặt 2-5 trước Schalke đã làm cả huấn luyện viên Leonardo lẫn chủ tịch Moratti của Inter đều ngỡ ngàng

(VTC News) - Trận thua mất mặt 2-5 trước Schalke đã làm cả huấn luyện viên Leonardo lẫn chủ tịch Moratti của Inter đều ngỡ ngàng.

2 lần vươn lên dẫn trước là 2 lần Inter để các vị khách tới từ nước Đức san bằng tỷ số. Nhưng cơn ác mộng với các nhà đương kim vô địch chỉ đến ở hiệp 2 khi lưới của thủ thành Julio Cesar rung lên thêm 3 lần nữa, trong đó có một bàn phản lưới của Ranocchia. Đáng buồn hơn, hậu vệ kỳ cựu Cristian Chivu lần thứ 2 trong 2 trận đấu liên tiếp, phải nhận thẻ đỏ.

Leonardo cam chịu bại trận 

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò, huấn luyện viên Leonardo không giấu nổi vẻ thất vọng: "Đây quả là một tuần kinh khủng đối với chúng tôi. Chúng tôi không thể tin được mọi thứ lại kết thúc như vậy. Schalke chỉ có khoảng 6 hoặc 7 cú dứt điểm nhưng họ lại ghi được đến 5 bàn".

Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp của Inter ở Champions League, cựu huấn luyện viên trưởng của Milan chỉ buồn bã nói: "Sẽ là không thực tế nếu nghĩ đến việc đảo ngược tình thế sau khi đã để thua đến 2-5. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình ở trận lượt về và trông chờ vào phép màu sẽ xảy ra".

Chủ tịch Moratti đã bị sốc khi chứng kiến những gì diễn ra 

Cùng chung cảm giác với Leonardo, chủ tịch Moratti cũng bị sốc khi thấy đội nhà vỡ trận. Vị tỷ phú dầu mỏ này nói: "Tôi thực sự bị sốc với kết quả trận đấu này, nó vượt quá sức chịu đựng của tôi. Nhưng kết quả này đã có thể được nhìn thấy từ trước khi chúng tôi thất bại trong trận Derby della Madonnina và thật khó để gượng dạy được chỉ sau vài ngày".

Thua đậm nhưng Moratti không dồn tất cả trách nhiệm lên Leonardo. Dường như nhà tài phiệt này cam chịu  với những gì đã xảy ra. Ông bày tỏ: "Tất cả những gì tôi nói với Leonardo chỉ là đứng trên khía cạnh con người và tôi không yêu cầu thứ gì đó quá cao như mọi người vẫn thường tưởng tượng".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn