Inter muốn "chiếm đoạt" anh em nhà Milito

Tổng hợpThứ Năm, 04/03/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Hai anh em nhà Milito sẽ được đoàn tụ với nhau dưới cùng một mái nhà nếu như người em đang khoác áo Barca chịu nghe theo tiếng gọi của Inter.

(VTC News) - Hai anh em nhà Milito sẽ được đoàn tụ với nhau dưới cùng một mái nhà Inter nếu như người em đang khoác áo Barca chịu nghe theo tiếng gọi của người khổng lồ thành Milano.

Diego Milito cùng người em Gabriel của mình đã từng cùng khoác áo Real Zaragoza trong quãng thời gian từ năm 2005 đến 2007. Sau đó, vì lời mời quá hấp dẫn từ đội bóng xứ Catalan mà Gaby đã bỏ người anh lại chìm nổi cùng đội bóng thủ đô, để rồi một năm sau đó tiền đạo đang khoác áo Inter cũng phải tìm cho mình một bến đỗ mới - Genoa.

Ngày Milito vẫy chào cổ động viên Barca có còn xa nữa?

Tuy nhiên viễn cảnh được chơi bóng cùng nhau của hai anh em nhà Milito sẽ trở thành sự thật nếu như người em chịu rời Tây Ban Nha để sang đầu quân cho đội bóng thành Milano. Inter từ lâu đã đi tìm một trung vệ đẳng cấp để thay thế cho các cựu binh đã luống tuổi, và giải pháp mang tên Gabriel Milito là không tồi một chút nào đối với họ.

Kể từ khi dính chấn thương trong trận đấu bán kết Champions League với MU hồi tháng 4/2008, Gaby Milito đã phải ngồi ngoài 18 tháng. Sau khi trở lại thi đấu, anh cũng đánh mất vị trí vào tay của "người cũ Barca", trung vệ trẻ đang chơi rất lên chân - Gerard Pique. Chính vì vậy đến xứ sở mỳ ống để tìm kiếm thành công mới trong sự nghiệp là quyết định hợp lý cho "Milito em" vào lúc này. Ngay cả người anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Nerazzurri cũng phát biểu: "Gaby rất muốn chơi bóng ở Italia".

Mọi vấn đề bây giờ đều phụ thuộc cả vào Gaby. Nếu anh thực sự muốn ra đi, có lẽ Pep Guardiola cũng không muốn níu giữ anh. Và cái giá dao động từ 7 đến 10 triệu euro của anh, hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì đến túi tiền của tỷ phú dầu mỏ Massimo Moratti.

Phong Ka
Bình luận
vtcnews.vn