Inter hả hê với lá phiếu ghi tên Schalke

Thể thaoThứ Bảy, 19/03/2011 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Inter chắc chắn là đội bóng may mắn nhất ở Champions League khi lá thăm đưa họ trở lại nước Đức đối mặt với Schalke 04.

(VTC News) - Inter chắc chắn là đội bóng may mắn nhất ở Champions League khi lá thăm đưa họ trở lại nước Đức đối mặt với Schalke 04.
Inter Milan xứng đáng là "sát thủ" của bóng đá Đức trong 2 năm trở lại đây. Năm ngoái, họ đả bại Hùm xám Bayern Munich trong trận chung kết tại Barcelona. Mùa giải này, họ lại thêm một lần nữa xát muối vào nỗi đau của thầy trò Van Gaal, đồng thời, chuẩn bị "làm gỏi" nốt Schalke 04 để thẳng tiến vào bán kết Champions League.

Có Eto'o, Inter đủ sức công phá mọi thành trì ở Champions League.
Chính vì thế, không bất ngờ khi các quan chức của Nerazzurri tỏ ra hết sức hả hê với kết quả bốc thăm ở Nyon vừa qua. Giám đốc điều hành Ernesto Paolillo vui vẻ thừa nhận: "Thật là tuyệt vời khi tránh được Real Madrid hay Barcelona. Chúng tôi sẽ thư thả đón nhận trận chiến với Schalke. Đánh bại họ trong cả 2 lượt trận đi về chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu của Inter Milan. Thực tế thì họ cũng có khả năng tạo ra đôi chút bất ngờ song sẽ là một cơn địa chấn nếu họ có điểm trước Nerazzurri".

Cựu tiền vệ Luis Figo - đại diện của binh đoàn xanh - đen trong buổi lễ bốc thăm - thì tỏ ra thận trọng hơn đôi chút: "Tôi đã chơi bóng nhiều năm cùng Raul Gonzalez. Anh ấy thực sự là một ngôi sao lớn, một tài năng vĩ đại. Vì thế, sẽ không dễ để đánh bại Schalke 04. Chẳng có đối thủ nào là dễ dàng ở Champions League cả".

Việc nối dài cuộc phiêu lưu ở đấu trường châu lục chắc chắn sẽ là thử thách đáng gờm đối với thầy trò Leonardo. Họ sẽ chỉ có 3 ngày sau trận derby với AC Milan để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Schalke 04 tại Giuseppe Meazza. Nhiều khả năng, tới lúc đó, cục diện ở Serie A vẫn chưa thể ngã ngủ, và Inter sẽ phải căng hết sức trên cả hai đấu trường. Lúc đó, không loại trừ trường hợp họ sẽ trắng tay khi mùa giải kết thúc.

Nhạc Dương

Các thí sinh quan tâm đến  cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn