Huyền thoại Man United làm điều không tưởng trên mạng xã hội

Thể thaoThứ Bảy, 22/10/2016 06:48:00 +07:00

Patrice Evra từng coi tiền đạo của Barca, Luis Suarez là "kẻ thù không đội trời chung" sau scandal phân biệt chủng tộc nhưng sau 4 năm "xa cách", Evra dường như đã nguôi ngoai.

"Trên trang cá nhân của mình, tôi chỉ yêu và không bao giờ ghét! Luis Suarez, cậu là một cầu thủ lớn, số 9 hay nhất. Xin chúc mừng Luis Suarez. Tôi vui vì thành công của cậu" - những chia sẻ của Patrice Evra trên Instagram đã khiến nhiều người rất bất ngờ. 

suarez-1

 Cầu thủ người Uruguay vừa nhận danh hiệu Chiếc giày vàng 2015/16

Đây là lần đầu tiên, lão tướng người Pháp dành lời khen tặng cho Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay vừa nhận danh hiệu Chiếc giày vàng 2015/16 vượt qua 2 đối thủ khác là Gonzalo Higuain (Napoli) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) với thành tích 40 bàn thắng. 

Patrice Evra và Luiz Suarez từng gây hấn với nhau sau trận đấu giữa Liverool và Man United vào năm 2011. sau trận đấu, Evra cáo buộc Suarez phân biệt chủng tộc. 

Sau quá trình điều tra xác minh, Liên đoàn bóng đá  Anh (FA) đã khẳng định những cáo buộc của Evra là có cơ sở và phạt Luis Suarez nghỉ thi đấu 8 trận. 

suarez-2

Patrice Evra và Luis Suarez từng gây hấn với nhau sau trận đấu giữa Liverool và Man United vào năm 2011 

Không dừng lại ở đó, khi gặp lại nhau vào 2/2012, Luis Suarez từ chối bắt tay hậu vệ của Man United. Kết thúc trận đấu, Evra trả đũa bằng cách chạy tới ăn mừng ngay trước mặt tiền đạo này. 

4 năm sau, ngay trước đại chiến nước Anh giữa MU và Liverpool vừa qua, Patrice Evra đăng lại clip màn ăn mừng khiêu khích này: “Giờ thì đã hiểu vì sao các cầu thủ Liverpool nổi điên rồi. Chắc chắn do tôi không mời họ tham dự bữa tiệc mừng chiến thắng”.

Chính vì thế, những lời khen nức nở của Evra dành cho Suarez khiến rất nhiều người theo dõi cảm thấy rất bất ngờ. 

Khánh Huy(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn