Huyền thoại Fandi Ahmad giúp Singapore hạ gục Á quân Indonesia

Thể thaoThứ Sáu, 09/11/2018 21:14:00 +07:00

Lối chơi kỷ luật và giàu khát vọng của đội bóng trẻ Singapore đã giúp họ có được chiến thắng 1-0 trước đương kim Á quân Indonesia.

Singapore nhập cuộc bằng sự chủ động biết người biết ta, nhường quyền kiểm soát bóng cho Indonesia. Các học trò của HLV Fandi Ahmad chơi chắc chắn bên phần sân nhà, chờ thời cơ. Đây là lối chơi cho thấy rõ vai trò của HLV Fandi Ahmad khi ông thổi được vào các cầu thủ trẻ Singapore sự kỷ luật và tập trung cao độ.

YUS_0437-1

 Singapore (áo đỏ) giành chiến thắng xứng đáng bằng lối chơi kỷ luật, giàu khát vọng.

Lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng sư tử biển cuối cùng cũng mang đến hiệu quả khi họ có được bàn thắng vượt lên nhờ công của đội trưởng Hariss Harun ở cuối hiệp 1. Bàn thắng đến từ một pha tạt bóng bên cánh phải, khiến hậu vệ Indonesia phá bóng không dứt khoát, tạo cơ hội cho Hariss Harun băng vào dứt điểm đập đất hiểm hóc.

Video: Singapore 1-0 Indonesia

Sang hiệp 2, Indonesia vẫn chơi rất bế tắc, họ còn tỏ ra thua thiệt trước sức trẻ của Singapore trong các pha tranh chấp tay đôi. Cũng bởi vậy, đội bóng xứ vạn đảo không thể có được điều mình muốn là bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, những pha phản công bằng bóng dài, đơn giản, gọn gàng của Singapore tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm. Bóng đã 1 lần tìm đến xà ngang Indonesia trong hiệp đấu này nhưng tỷ số 1-0 được giữ nguyên hết trận.

BXH

 

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn