Hữu Thắng: SLNA tồi nhất từ đầu mùa

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2013 08:24:00 +07:00

(VTC News) – HLV Hữu Thắng thừa nhận, SLNA đã có trận đấu tồi nhất từ đầu mùa khi để Thanh Hóa hạ 1-2.

(VTC News) – HLV Hữu Thắng thừa nhận, SLNA đã có trận đấu tồi nhất từ đầu mùa khi để Thanh Hóa hạ 1-2.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của SLNA sau chuỗi trận bất bại. Và khác với lần ngã ngựa cuối tuần trước trên phố Núi, lần này SLNA đã để thua chính mình.

Phát biểu sau trận đấu HLV Hữu Thắng nói: “Trước tiên phải chúc mừng Thanh Hóa, họ đã có một trận đấu chơi với 150% sức lực. Còn SLNA thì không thể hiện được điều đó. Tất cả các vị trí trên sân của chúng tôi đều chơi không tập trung và đó là nguyên nhân khiến đội bóng của tôi thất bại.”

HLV Hữu Thắng
 

“Sau trận thua thứ 2 liên tiếp, các cầu thủ phải tự mình xem lại mình, xem họ đã làm gì và đã thi đấu như thế nào để mà khắc phục mà chơi tốt hơn. Thất bại là mẹ thành công!”.

Đánh giá về chân sút từng khoác áo SLNA mùa bóng trước Abass, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi không bất ngờ về phong độ của Abass. Và khi chơi với đội bóng cũ, bao giờ cầu thủ cũng có tâm lý phải thi đấu mạnh mẽ hơn, quyết tâm hơn. Abass đã làm được điều đó!”

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Mai Đức Chung vui mừng ra mặt. Ông bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới người hâm mộ xứ Thanh đã hết lòng vì đội bóng. Đồng thời cảm ơn tinh thần chiến đấu của các học trò. Họ đã giải tỏa được áp lực sau 5 trận không biết đến chiến thắng.

“Tôi luôn khẳng định, Thanh Hóa là đội có lực lượng mỏng. Trận đấu này chúng tôi mất nhiều vị trí và tôi phải dùng hai người mới là Khánh Lâm và Xuân Tú. Trong khi đó SLNA là đội bóng có lực lượng đồng đều nhất V-League hiện nay và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Nói thế để thấy rằng, Thanh Hóa đã biết người biết ta. Chúng tôi đã chủ động đá phòng ngự phản công và khoét vào điểm yếu của đối thủ. Và chúng tôi đã thành công.” – Ông Chung nói.

Mặc dù vậy, HLV Mai Đức Chung cũng không ngần ngại thừa nhận , ông rất bất ngờ về chiến thắng hôm nay và đội bóng của đã giành chiến thắng một cách may mắn!

Hà Thành(ghi)
Bình luận
vtcnews.vn