Hương Tràm: Từ 'Công chúa teen' ngây thơ đến loạt scandal nổi loạn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/09/2016 07:20:00 +07:00

Từ một cô nàng được yêu mến nhờ ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và giọng ca nội lực, Hương Tràm lột xác nóng bỏng, táo bạo, sở hữu loạt scandal "đình đám".

Hương Tràm thực sự là một hiện tượng của showbiz Việt năm 2012 khi hát ca khúc "I will always love you" tại vòng Giấu mặt của "The Voice". Bên cạnh giọng ca đầy nội lực, vẻ ngoài đáng yêu cùng những giọt nước mắt của một cô bé tuổi teen đã gây được nhiều thiện cảm trong mắt khán giả.

Từng bước được HLV Thu Minh dìu dắt, cô gái 17 tuổi nhanh chóng chinh phục khán giả bằng chính thực lực và giành ngôi vị quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên.

a1

Hương Tràm khóc nức nở khi về đội Thu Minh trong "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên.

a2

Nhiều khán giả mừng vui cho thành công của cô bé 17 tuổi.

Video màn trình diễn gây nhiều thiện cảm của Hương Tràm tại The Voice:

Sau khi giành ngôi vị Quán quân, Hương Tràm được đặc biệt yêu thích nhờ ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Cô được ví như "Công chúa Teen Pop" mới nổi của làng giải trí.

Hương Tràm lần lượt tung ra những bộ ảnh với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu cũng như dòng nhạc Pop dễ thuộc, dễ nghe với hình ảnh trong sáng đúng độ tuổi.

c3850f64bbc724719f4f7b581414cfd6-1

Hương Tràm đáng yêu trong single "Ngại ngùng".

a8

 

Thế nhưng đến năm 2014, cô liên tiếp gặp những lùm xùm tai tiếng, từ chuyện cãi nhau tay đôi với HLV Thu Minh, chuyện tình yêu thay đổi như thời tiết, phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc hở hang.

Nhiều người cho rằng sau hai năm, Hương Tràm của tuổi 19 đã thực sự nổi loạn. Cô đánh mất hình tượng "Công chúa Teen Pop" ngọt ngào, đáng yêu. Thay vào đó là cách trang điểm đậm, khuôn mặt mất đi nét bầu bĩnh cũng như tủ quần áo ngày một thay đổi.

a19

Gương mặt Hương Tràm ngày một thanh thoát.

a17

Clip cô nàng đi thẩm mỹ bị rò rỉ.

Năm 2014, Hương Tràm có một công cuộc "lột xác" táo bạo. Dù thời gian trước đó, giọng ca xứ Nghệ từng mạnh miệng: "Nếu ai không tin có thể đến gặp Hương Tràm để nhéo mũi, nựng má, kiểm tra xem Tràm có giải phẫu thẩm mỹ chưa", cũng như khẳng định gương mặt thanh thoát của mình là do sút cân, góc chụp và hiệu ứng thị giác nhờ trang điểm.

Khi những hình ảnh trong đoạn clip của Hương Tràm nằm trên bàn mổ của viện thẩm mỹ rò rỉ, cô mới thú nhận đã sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại chiếc mũi bị khoằm. Tuy nhiên, khán giả vẫn đem những tấm hình thuở xưa ra so sánh và cho rằng cô đã thiếu trung thực.

huongtram

Hương Tràm bị phạt 10 triệu và cấm diễn 3 tháng vì ăn mặc hở hang.  

Không chỉ thay đổi dung mạo, Hương Tràm còn chuyển hướng sang những bộ cánh hở bạo. Cũng trong năm 2014, cô gặp scandal ăn mặc phản cảm, hở hang tới mức gây "sốc" khi đi hát tại một quán bar ở Hà Nội.

Bộ trang phục ngắn cũn cỡn, có những khoảng hở ở lưng, hông cùng chất liệu vải xuyên thấu để lộ nội y trắng khiến khán giả "tức mắt".

a4

 

Tiếp sau đó, cô lại diện một chiếc váy đính sequin khoét cổ sâu và ngắn cũn cỡn trong một chương trình. Mỗi khi cô có những động tác cúi người, vòng ba và vòng một của người đẹp lộ ra rất phản cảm.

Thời gian đó, Hương Tràm gặp nhiều lời chê trách của khán giả và cơ quan quản lý nghệ thuật đến mức bị cấm diễn ba tháng, phạt 10 triệu đồng. Những tưởng cô sẽ cẩn thận hơn trong cách ăn mặc, đầu tháng 1/2015, cô lại tiếp tục "phơi mình" trong một bộ cánh hở hang, táo bạo không nội y.

2e572b16-2005-454b-bee4-54106c2934a3

Trở lại sân khấu sau thời gian bị cấm diễn, Hương Tràm vẫn mạnh dạn hở bạo...

ht1

... và ngày càng "nóng bỏng" khi tham gia The Remix.

Cũng trong năm ấy, "Bé gà Tây" tiếp tục khoe thân, phô diễn vẻ gợi cảm trong những trang phục "không thể nhức mắt hơn" khi tham gia The Remix. Cùng với đó là những động tác vũ đạo ngày càng "nóng bỏng" hơn và các ca khúc nhạc Dance, EDM thời thượng.

Video Hương Tràm diện đầm ngắn sexy táo bạo tại The Remix

Thời gian gần đây, cô nàng liên tục diện những mốt thời trang không nhiều người dám mặc. Hương Tràm không ít lần tự tin diện những trang phục xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo, hay thậm chí cả áo ngủ lên sân khấu hay trong những bộ ảnh.

8htram-0936

Hương Tràm táo bạo không nội y.

50499c44-1ae0-4481-b4d3-920e33e2b65a

Mạnh dạn diện đầm ngủ ra đường ...

img_3585-1838

... hay trên sân khấu.

Ba năm sau khi đăng quang, cô bé 17 tuổi ngày nào đã trở thành một mỹ nhân đôi mươi dạn dĩ. Những đường nét bầu bĩnh, ngây thơ ngày nào cũng nhường chỗ cho nét sắc sảo, hiện đại của gương mặt V-line và chiếc mũi thẳng.

Các fan của Hương Tràm vẫn ủng hộ cho sự thay đổi của thần tượng, nhưng cũng không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho hình ảnh đẹp đẽ trong mắt họ một thời.

a16

 

huong-tram-danh-mat-su-ngay-tho-nhu-the-nao

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn