Hương Tràm, Hoàng Quyên xóa tan nghi án hiềm khích

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/11/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Cùng nổi tiếng từ hai chương trình đình đám được xem là đối thủ của nhau nhưng Hương Tràm và Hoàng Quyên đã bắt tay làm chung minishow.

(VTC News) – Cùng nổi tiếng từ hai chương trình đình đám được xem là đối thủ của nhau nhưng Hương Tràm và Hoàng Quyên đã bắt tay làm chung minishow.

Minishow Hương Tràm – Hoàng Quyên sẽ diễn ra tối ngày 29/11 tại Phòng trà We, TP.HCM. Trong đêm diễn, hai cô gái sẽ song ca hai ca khúc Chuyện tình (Dương Thụ) và Mùa cây trổ lá (Đỗ Bảo).

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng sẽ hát lại loại hit của mình trong thời gian gần đây như Ngại ngùng, Anh, Em sẽ nhớ mãi, I will always love you (Whitney Houston)…

Còn Hoàng Quyên, cô sẽ giới thiệu ca khúc Rock giao hưởng mới nhất của mình là Sóng ngang và những bài hát khác ghi dấn ấn như Người em đã yêu, Nỗi nhớ, Chiếc lá vô tình, Set fire to the rain (Adele)…

Đây là lần đầu tiên, quán quân mùa đầu The Voice – Giọng hát Việt 2012 đứng cùng sân khấu với Á quân của Vietnam Idol 2012.

Cả hai đang rất hào hứng cho lần hội ngộ này, vì Hương Tràm lẫn Hoàng Quyên khá thân dù không thường xuyên gặp mặt.

Một điều trùng hợp nữa là cả hai cô gái đều đang theo học tại trường ĐH Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội, đều được đặc cách vào trường khi Ban giám hiệu nhà trường phát hiện ra tài năng.

Huong Tram
Hương Tràm 
Tuy nhiên, cho đến khi hai cô gái gặp nhau ở một chương trình âm nhạc tổ chức tại Hà Nội gần đây, Hương Tràm và Hoàng Quyên mới đồng ý nhận lời của ban tổ chức cùng làm một đêm diễn chung của họ.

Mùa The Voice đầu tiên khép lại với chiến thắng thuyết phục của Hương Tràm đã làm hài lòng cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Quán quân The Voice sau đó cũng được ghi nhận ở hạng mục Ca sỹ triển vọng của giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

Thời gian gần đây, Hương Tràm gặp rắc rối khi thẳng thắn gửi một bức ‘tâm thư' cho Thu Minh để giải bày nỗi lòng, tình cảm dành cho vị HLV của mình. Đáp lại, Thu Minh quyết định im lặng, không đôi co với cô học trò nhỏ.

Về mặt âm nhạc, từ thế mạnh Pop ballad, Hương Tràm đã khai thác thêm ở thể loại Pop dance và R&B, phù hợp với tính cách và sự trẻ trung của mình. Trong hơn 9 tháng qua, Hương Tràm đã có 3 single và 2 MV được phát hành.

Bước ra từ chương trình Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 với ngôi vị Á quân, Hoàng Quyên cũng nhận được sự yêu mến của khán giả và đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Tuy nhiên, cô gái gốc Hà Nội tỏ ra khá thận trọng khi mới chỉ trình làng sản phẩm âm nhạc là single Người em đã yêu.
Ca sy Hoang Quyen
Hoàng Quyên 
Ca khúc mới nhất của cô là Sóng ngang, hợp tác với nhạc sỹ Lê Minh Sơn vừa được ra mắt hôm nay 27/11. Đây là sự thử sức trong một thể nghiệm hoàn toàn mới, Rock – giao hưởng của Hoàng Quyên.

Á Quân Vietnam Idol cho biết cô rất tâm đắc với bản phối này, hy vọng sự mới lạ từ việc kết hợp trống và dàn dây giao hưởng trong ca khúc Sóng ngang sẽ mang lại những sự khác biệt và được khán giả đón nhận.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn