Hương Tràm cùng Võ Trọng Phúc hát miễn phí cho khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/10/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Nối bước Lam Trường, Hương Tràm và Võ Trọng Phúc tiếp tục tham gia chương trình 'Sao hội ngộ' hát miễn phí cho khán giả.

(VTC News) - Nối bước Lam Trường, Hương Tràm và Võ Trọng Phúc tiếp tục tham gia chương trình 'Sao hội ngộ' hát miễn phí cho khán giả.

Hương Tràm được biết đến là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Cô được sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Cha là nhạc sỹ - NSƯT Tiến Dũng, hiện nay đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An, còn anh trai là ca sỹ Tiến Mạnh.

Đến với buổi biểu diễn lần này, Hương Tràm mong muốn được gần gũi hơn với khán giả và người hâm mộ trong không gian ấm cúng và thân mật, đặc biệt là sau những hiểu lầm không đáng có trong thời gian qua xảy đến với nữ ca sỹ trẻ.
hương tràm
Chương trình còn có sự tham gia của Võ Trọng Phúc, thầy giáo Tiếng Anh điển trai với giọng hát quyến rũ và truyền cảm, đã từng lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent 2011.

Cùng với cây đàn guitar của mình, nam ca sỹ đã chinh phục được nhiều trái tim của khán giả yêu nhạc thông qua các bản hit tiếng anh tuyệt vời được anh cover như Home - Michael Buble, When you say nothing at all của Ronan Keating, Hallelujah của Leonard Cohen và I’m yours của Jason Mraz.
võ trọng phúc
Ngoài những tiết mục âm nhạc đặc sắc từ Hương Tràm và Võ Trọng Phúc, khán giả và người hâm mộ còn có cơ hội được tham gia những trò chơi thú vị để nhận nhiều giải thường hấp dẫn cùng hai ca sỹ khách mời.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 12/10/2014 tại TTTM Crescent Mall, TP.HCM.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn