Hương Tràm, Chi Pu, Hari Won: Nạn nhân của gameshow chọc ngoáy đời tư thô thiển

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 11:34:00 +07:00

Hương Tràm, Chi Pu, Hari Won...luôn bị mang chuyện tình cảm ra làm trò đùa ở các gameshow.

Trương Thế Vinh từng rơi vào hoàn cảnh khó xử khi tham gia gameshow 7 nụ cười xuân. Ở phần đầu tiên của cuộc thi này, những người chơi phải trả lời câu hỏi, hoặc yêu cầu của người khác bằng từ "Ừ, đúng rồi". Nếu ai không chịu làm theo thì coi như thua cuộc.

Khi đụng độ Nam Em, Trương Thế Vinh bị đẩy vào tình huống "dở khóc dở cười". Ngay trong câu hỏi đầu tiên, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 vô tư đặt câu hỏi: "Có phải người yêu cũ của anh là phi công". Thoáng chút ngượng ngùng nhưng Trương Thế Vinh vẫn gật đầu xác nhận: "Ừ, đúng rồi".

Những tưởng, câu chuyện sẽ dừng tới đó, ai ngờ Trường Giang trong vai trò người cầm trịch gameshow bất ngờ lên tiếng: "Phải hỏi thế này: Có phải bây giờ Trương Thế Vinh vẫn hận cô phi công đó?".

Bất ngờ bị khơi lại nỗi đau trong lòng, nam diễn viên phim Bẫy rồng sững người lại. Anh không trả lời mà chăm chăm nhìn vào mặt Trường Giang. Lúc này, nam diễn viên hài mới nhận ra sự vô duyên của mình và lẳng lặng đi ra chỗ khác.

29104329_10155902316975743_2680445061723848704_n

 Luôn từ chối mọi câu hỏi liên quan tới bạn gái cũ là phi công nhưng chuyện tình đó của Trương Thế Vinh lại bị đem ra với mục đích lấy tiếng cười trong một show truyền hình.

Sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả tỏ ra bất bình. Ai cũng biết, Trương Thế Vinh từng yêu một nữ phi công. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và chia sẻ rộng rãi về thời điểm kết hôn. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ chia tay ngay sát ngày cưới. Ngay sau đó, nữ phi công này lên xe hoa cùng một đồng nghiệp. 

Trong  suốt thời gian đó, Trương Thế Vinh giữ im lặng và lẩn trốn truyền thông. Chuyện bị hủy hôn ngay vào giờ chót chắc chắn là câu chuyện buồn mà không phải một sớm một chiều nam diễn viên có thể quên đi được. Đó càng không phải là chuyện để có thể đem ra đùa cợt trong một show truyền hình.

Bạn gái cũ của anh cũng từng tỏ vẻ khó chịu khi cuộc sống riêng của cô bị soi mói. Cô từng lên tiếng hy vọng chuyện của mình và Trương Thế Vinh đừng bị đào bới lên.

Không chỉ Trương Thế Vinh mà nhiều nghệ sĩ khác cũng bị khơi lại chuyện tình cảm trong quá khứ khi tham gia vào các gameshow. Trấn Thành từng nhiều lần vướng vào tin đồn giới tính. Thậm chí, một nam ca sĩ còn úp mở chia sẻ về thời gian mặn nồng bên nam danh hài. 

Giữa những tin đồn ấy, Trấn Thành luôn giữ im lặng. Thế nhưng, khi tham gia vào gameshow Ơn giời, cậu đây rồi, anh bị đùa cợt là "3D mà vẫn cưới vợ". Không hiểu những người này có quan tâm tới cảm xúc của vợ nam diễn viên hài - nữ ca sĩ Hari Won khi cô nghe tới điều đó.

Người viết bài này từng có dịp chứng kiến phản ứng của Hari Won khi bị hỏi về giới tính của chồng. Lúc đó, nữ ca sĩ lộ rõ vẻ bối rối. Cô chỉ có thể chống chế lại một cách yếu ớt rằng: "Từ lúc lấy Hari, anh Trấn Thành là đàn ông rồi".

Trong một gameshow khác, Trường Giang bất ngờ đưa ra so sánh Mai Hồ đẹp hơn Hari Won. Đáng chú ý là Mai Hồ chính là "tình cũ" của Trấn Thành.

Có lẽ, Trường Giang và những người chơi trong gameshow quên mất rằng, không một người phụ nữ nào muốn nhắc lại quá khứ của chồng. Không một người phụ nữ nào vui vẻ khi quá khứ của chồng bị khơi lại ngay trên sóng truyền hình, trước con mắt tò mò, hiếu kỳ của hàng triệu người.

IMG-2087 3

Hari Won thường xuyên phải chịu cảnh quá khứ của chồng bị đào bới trong các gameshow hài.

Hay cũng trong gameshow Ơn giời, cậu đây rồi, Gil Lê gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị Trường Giang hỏi: Tình cảm dành cho Chi Pu là giả dối, đúng không? Câu hỏi này đẩy diễn viên phim Yêu vào tình huống éo le, trả lời thế nào cũng không được.

Gil Lê và Chi Pu gắn bó với nhau trong suốt thời gian dài. Cả hai không ít lần vướng tin đồn là cặp tình nhân. Tuy vậy, họ không xác nhận hay phủ nhận mà chỉ lấp lửng tuyên bố tình cảm họ dành cho nhau còn hơn cả tình yêu. Câu hỏi này còn được đưa ra vào đúng thời điểm nhạy cảm hơn, khi Gil Lê và Chi Pu được cho là "đường ai nấy đi".

Hương Tràm cũng là cái tên thường bị lôi ra trong các gameshow mặc dù cô không hề tham gia. Mỗi khi các tình cũ của cô là Bùi Anh Tuấn hay Mai Tài Phến tham gia chương trình nào, mối quan hệ giữa cô và họ trong quá khứ lại bị đào bới để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Điều này khiến cho người trong cuộc dù cố tỏ vẻ ra không có gì nhưng vẫn cảm thấy không thực sự thoải mái. Bùi Anh Tuấn phải lên tiếng chia sẻ, mong mọi người hãy cho qua câu chuyện giữa anh và Hương Tràm, đặc biệt là khi hai người giờ đây có cuộc sống riêng.

Nói về gameshow Việt thì còn rất nhiều điều bất cập. Tuy nhiên, việc chọc ngoáy đời tư của người chơi là một trong những điều khiến nhiều người khó chịu nhất. Chính vì lý do này mà có một nghệ sĩ gạo cội từng tuyên bố ông thà xem chương trình Thế giới động vật còn hơn xem gameshow Việt.

Video: Gil Lê bất ngờ bị chất vất về chuyện yêu Chi Pu trong gameshow "Ơn giời, cậu đây rồi"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn