Hương Giang xúc động trước cô gái chuyển giới sống hạnh phúc bên chồng con

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/12/2018 11:26:00 +07:00

Câu chuyện như trong cổ tích khiến đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế xúc động.

Tối 14/12, tập 1 The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ đã lên sóng. Hoa hậu Hương Giang và dàn giám khảo đã bước vào hành trình đi tìm gương mặt hội tụ đủ yếu tố tài năng - sắc đẹp để tham gia cuộc thi Miss Internation Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

Ở tập 1, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng của mình để có thể chinh phục các giám khảo nhằm có được tấm vé bước vào vòng tiếp theo.

Các thí sinh được lựa chọn sẽ đứng trước hai căn phòng xanh và hồng, trong căn phòng đó sẽ có “Beauty Dad - Beauty Mom” nhưng đều được giữ bí mật. Căn phòng xanh gồm Khả Trang - NTK Mạch Huy, phòng hồng là Phí Phương Anh - NTK Adrian Anh Tuấn.

tap 1 the tiffany vietnam (2)

Yến Mi và con gái trên sân khấu.

Trong tập này, Nguyễn Sử Yến Mi là cô gái để lại ấn tượng mạnh nhất. Yến Mi là người chuyển giới và đang có một mái ấm nhỏ với chồng và con gái nuôi 2 tuổi rưỡi. Động lực khiến Yến Mi đến chương trình là mong muốn loan tỏa câu chuyện người chuyển giới cũng có thể một mái ấm của riêng mình.

Không chỉ thể hiện ca khúc Mẹ yêu ơi, cô còn đưa cả con gái và chồng lên sân khấu để giới thiệu với ban giám khảo. Yến Mi cũng bật khóc nức nở khi trải qua rất nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn có chồng bên cạnh.

Giám khảo Hương Giang chia sẻ: "Đối với người chuyển giới, gia đình chấp nhận đã là một chuyện cực kì khó khăn. Một người đàn ông xa lạ tới, chấp nhận mình và sống như một gia đình, đó cũng là điều tuyệt vời nhưng cũng xa lạ đối với cả bản thân tôi".

yenmi (7) 5

Chồng và con của Yến Mi. 

Câu chuyện vượt qua định kiến của xã hội để sống bên nhau và còn nhận con nuôi của cặp vợ chồng khiến các giám khảo xúc động và dành một sự ngưỡng mộ trước câu chuyện cổ tích giữa đời thật.

Hương Giang còn xin phép lên sân khấu ôm gia đình Yến Mi để lấy hên năm sau cưới chồng khiến khán giả thích thú. Tất cả đều đồng ý để Yến Mi bước tiếp vào vòng trong và người mẹ trẻ quyết định về căn phòng màu xanh.

tap 1 the tiffany vietnam (1)

Hoàng My.

Bên cạnh Yến Mi, một cô gái khác cũng gây ấn tượng không kém là Nguyễn Hoàng My. Từng mang hình hài một chàng trai, Hoàng My đã quyết định “lột xác” để trở thành con người mới. Tham gia chương trình, nữ thí sinh khoe giọng hát opera qua ca khúc Una furtiva lacrima và chinh phục các giám khảo.

Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc tương phản với hình ảnh nữ tính, Hoàng My cho biết cô rất yêu thích dòng nhạc này vì nó giống như tính cách của mình. Hương Giang cũng khen ngợi giọng hát ngọt ngào không cần gồng để giống con gái của Hoàng My. Kết quả, giọng ca opera đã chọn về căn phòng màu xanh.

tap 1 the tiffany vietnam (4) 3

Các giám khảo của "The Tiffany Việt Nam".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn