Hùng Thuận mặc đầm ôm, đi giày độn hóa thân thành ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/07/2018 07:13:00 +07:00

Nam diễn viên gây ngạc nhiên cho khán giả khi hóa thân thành một nữ ca sĩ có râu.

Video: Hùng Thuận hóa ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst

Hóa thân thành Minh Thuận và xuất sắc giành chiến thắng ở tuần trước, Hùng Thuận ngày càng khẳng định anh là ứng cử viên “nặng ký” cho chức vô địch. Trong phần thi tại Gương mặt thân quen tuần này, nam diễn viên hóa thân thành ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Hùng Thuận cho biết: “Conchita Wurst có một ngoài hình đặc biệt với bộ râu làm nên thương hiệu của cô, ngoài ra cô còn sở hữu một giọng hát ‘khủng’ làm say đắm lòng người”.

a (3)

Hùng Thuận gây ngạc nhiên khi diện đầm ôm sát, đi giày cao gót để hóa thân thành nữ ca sĩ chuyển giới.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ đầm ôm sát người, đi giày cao gót, Hùng Thuận thể hiện ca khúc Rise like a phoenix theo phong cách bán cổ điển kết hợp opera trước sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú của khán giả.

Sau khi xem xong tiết mục của Hùng Thuận, giám khảo Kim Oanh ngưỡng mộ nam diễn viên bởi khả năng diễn xuất cực kì giống. "Bản thân chị cũng chưa từng đi đôi giày cao như thế, vậy mà em có thể thăng bằng được để biểu diễn, chị thật sự bái phục em. Chỉ có điều chân mày của em hơi nhạt so với phiên bản gốc”.

SON-1602 4

 

Trong khi đó, Quang Linh bênh thí sinh và cho rằng Kim Oanh quá khắt khe vì lông mày giả và lông mày thật làm sao có thể giống nhau được.

Ngoài ra, giọng ca Chim sáo ngày xưa cũng dành lời khen cho khả năng giữ thăng bằng lấy hơi của Hùng Thuận, nhất là khi anh không phải một ca sĩ chuyên nghiệp. Còn với Đàm Vĩnh Hưng, Hùng Thuận đã làm ra chất của Conchita Wurst một cách tròn trịa khiến anh nghe hát cảm thấy rất dễ chịu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn