Sinh viên đại học cùng đồng bọn đập bể tủ kính, cướp tiệm vàng

Pháp luậtThứ Ba, 06/06/2017 10:38:00 +07:00

Nhóm đối tượng hung hãn xông vào một tiệm vàng ở TP. Đà Nẵng, đập vỡ tủ kính và cướp đi nhiều trang sức có giá trị.

Ngày 6/6, Thượng tá Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), xác nhận trên địa bàn quận vừa xảy ra một vụ cướp tiệm vàng.

Video: Hiện trường vụ cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng

Trước đó, khoảng 9h tối 5/6, chủ tiệm vàng Đại Lợi (đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) hoảng hốt khi phát hiện một nhóm thanh niên đập vỡ tủ kính, rồi lấy đi nhiều đồ trang sức trong tiệm.

vang-1496711602

 Nhóm đối tượng hung hãn xông vào đập tủ kính, cướp tiệm vàng. (Ảnh cắt từ clip)

Chủ tiệm vàng cùng người dân lập tức tri hô khiến nhóm thanh niên này bỏ chạy khỏi hiện trường. Tang vật để lại của nhóm thanh niên này là một chiếc túi có chứa một con dao và vài viên đá làm hung khí.

Đại diện chính quyền quận Ngũ Hành Sơn cho biết: "Theo thông tin chúng tôi vừa nắm được, công an TP. Đà Nẵng và công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt giữ được 2 đối tượng thực hiện vụ cướp tiệm vàng. Một trong hai đối tượng là Huỳnh Khắc Vinh (SN 1995, trú tỉnh Quảng Nam) đang học Đại học Phan Châu Trinh. Lúc thực hiện vụ trộm, Vinh và đồng bọn lấy đi 10 đôi bông tai bằng vàng tây. Trong lúc truy đuổi kẻ gian, một đồng chí là tổ trưởng tổ dân phố bị kẻ gian tông phải, bị gãy chân phải nhập viện".

Nguyễn Vương
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn