Hung hãn đâm liên tiếp, giết chết người tình lâu năm

Pháp luậtThứ Sáu, 15/01/2016 07:10:00 +07:00

Đang chung sống như vợ chồng, giữa Khoa và Trinh xảy ra mâu thuẫn, trong lúc nóng giận Khoa rút dao đâm liên tiếp vào người Trinh khiến cô gái trẻ tử vong.

(VTC News) - Đang chung sống như vợ chồng, giữa Khoa và Trinh xảy ra mâu thuẫn, trong lúc nóng giận Khoa rút dao đâm liên tiếp vào người Trinh khiến cô gái trẻ tử vong do mất quá nhiều máu.


Ngày 14/1, Tòa án nhân dân TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Điều Hữu Khoa (26 tuổi, trú Quận 1, TP.HCM) về tội “Giết người”.


Theo cáo trạng, bị cáo Khoa cùng người yêu là Bùi Thị Hồng Trinh sống chung một thời gian như vợ chồng và mở quán cà phê tại đường Hà Huy Giáp (Q.12, TP.HCM) để kinh doanh.

Bị cáo Khoa tại tòa án
Bị cáo Khoa tại tòa án

Vào khoảng 19h30 ngày 16/4/2015, do cãi nhau, Trinh chuẩn bị quần áo để đi chỗ khác ở nhưng không được sự đồng ý của Khoa. Hai bên xảy ra xô xát,  ngay lúc đó Khoa lấy con dao trên quầy pha chế cà phê đâm liên tục nhiều nhát vào cơ thể người yêu.


Sau đó, Trinh đã giằng co và cầu cứu nhưng Khoa vẫn tiếp tục hung hãn cầm dao đâm vào người làm Trinh ngã gục tại nhà trọ.


Nghe tiếng cầu cứu của Trinh, người bạn của Khoa đang uống nước trước quán cà phê chạy vào lấy con dao trên tay, đồng thời cùng mọi người đưa Trinh đi cấp cứu nhưng do bị đâm nhiều nhát dẫn đến mất máu, người phụ nữ trẻ đã tử vong trên đường đi bệnh viện.


Vì hoảng sợ nên đối tượng Khoa đã trốn khỏi hiện trường, đến ngày 17/4/2015 thì ra cơ quan công an đầu thú.


Tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi tội lỗi, mong được giảm tội để làm lại cuộc đời. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Điều Hữu Khoa mức án 20 năm tù.

Hải Đỗ

Bình luận
vtcnews.vn