Hứa Vĩ Văn tiết lộ thói quen đặc biệt của Diễm My 9X

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/12/2016 15:30:00 +07:00

Nhờ vào thói quen này của Diễm My 9x mà Hứa Vĩ Văn có bịt mắt vẫn dễ dàng nhận ra cô dù bị thử thách khá “gian nan”.

Chiều 11/12, sự kiện showcase của bộ phim điện ảnh Chạy đi rồi tính diễn ra trong không gian sang trong của một trung tâm hội nghị tại TPHCM. Hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito và dàn diễn viên của bộ phim, bao gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, Trọng Khang, Nam Thư, Puka, Diệu Nhi, Duy Khánh và bé Trọng Khang xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện. Họ lần lượt giao lưu với báo chí và các khách mời bên trong hội trường.

_MG_9439

  Diễm My 9x xuất hiện xinh đẹp trong buổi showcase của Chạy đi rồi tính, với bộ phim Tết 2017 lần này, cô vào vai mẹ của bé Subin do Trọng Khang thủ vai

_MG_9435

 Diệu Nhi lạ lẫm với phong cách mới

_MG_9451

Diễn viên hài Puka - một trong hai vai phản diện siêu hài hước hứa hẹn tạo nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả 

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito công bố kinh phí sản xuất cho bộ phim là 12 tỷ đồng. Các diễn viên cùng tham gia trò chơi bịt mắt tìm tay để tạo không khí vui vẻ ở những giây phút đầu sự kiện. Hứa Vĩ Văn là người trực tiếp bị bịt mắt và nhiệm vụ của anh là phải tìm ra tay của ‘người vợ màn ảnh’ Diễm My.

_MG_9597

 Mặc dù bị bịt mắt và liên tục bị làm khó...

_MG_9611

...nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn "tìm được" Diễm My 9x

Dù bị MC Quốc Minh và ekip thực hiện “tìm mọi cách phá hoại” nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn dễ dàng tìm ra đôi tay của Diễm My 9x. Theo nam diễn viên chia sẻ thì bàn tay của Diễm My được anh nắm chặt và tiếp xúc nhiều nhất trong suốt thời gian quay phim nên chỉ cần chạm là có thể biết được ngay.

Hứa Vĩ Văn lém lỉnh: “Tay My rất vừa tay Văn, và đặc biệt là do My có thói quen đi spa nên da của cô ấy luôn bóng mướt, chạm vào rất thích, nên không thể lẫn vào đâu được!”

_MG_9607

 

MC Quốc Minh đã “ép buộc” Hứa Vĩ Văn hôn tay Diễm My trên sân khấu, và khiến những người đẹp còn lại trong đoàn “ghen tỵ”, tất cả đều đưa bàn tay để Hứa Vĩ Văn hôn lên. Diễm My lập tức cướp mic của MC để “cảnh cáo” hội chị em: “Chồng của mình không phải để xài chùa nha!”

_MG_9625

 Cặp đôi đạo diễn của bộ phim công bố poster chính thức

Trở lại với buổi showcase, nhà sản xuất công bố poster chính thức của bộ phim. Ngay cả các diễn viên của phim của phim cũng chưa được biết hình ảnh của mình trên poster chính thức. đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy hình ảnh của poster này. 

Đồng thời, trailer chính thức của bộ phim Chạy đi rồi tính cũng được nhà sản xuất công bố tại sự kiện. So với teaser trailer ra mắt vào trước đó, đoạn trailer chính thức này tóm gọn câu chuyện phim và giới thiệu được tuyến nhân vật chính của bộ phim.

Clip: Trailer chính thức của Chạy đi rồi tính hé lộ nhiều cảnh quay thú vị

Ngoài những cảnh hài hước, đoạn trailer còn thể hiện những giây phút lắng đọng và mang thông điệp về tình cảm gia đình giữa bộ đôi Elizabeth Phương Trinh – Đông Hùng và bé Subin. Có thể nói, bộ phim hoàn toàn phù hợp cho cả gia đình vào dịp Tết với những tiếng cười và những giọt nước mắt hạnh phúc, đoàn viên.

IMG_0497

 

Bên cạnh đó, showcase còn công chiếu một vài trích đoạn tiêu biểu của bộ phim. Sau đó, các diễn viên trả lời phỏng vấn báo chí. Diễm My chia sẻ cô dốc toàn bộ 200% sức lực để thủ vai diễn một người phụ nữ đầy tham vọng và khát khao được nổi tiếng đến mức bỏ rơi chồng con.

IMG_0576

Theo Diễm My, độ khó của vai diễn này khiến cô như phải gồng lên khá nhiều để khoác một chiếc áo rộng. Tuy nhiên, nhờ có sự hướng dẫn, “nói thẳng mặt” của nghệ sĩ Việt Hương cùng hai đạo diễn, cô phần nào vượt qua con người đời thường và đạt được cảm xúc của nữ danh ca có cuộc sống gia đình không hạnh phúc Elizabeth.  

IMG_0583

 

Nghệ sĩ hài Việt Hương đóng vai đặc vụ Mỹ Lệ Tuyền, luôn đồng hành và dẫn dắt gia đình nữ ca sĩ Elizabeth Phương Trinh - Đông Hùng và bé Subin bước vào hành trình chạy trốn thiên thu bất tận và cũng rất trời hành.

_MG_9541

 

Danh hài cho biết cô cũng phải cố gắng khá nhiều để tiết chế bớt tính hài kịch và sân khấu để phù hợp với vai diễn điện ảnh này. Dù sở hữu khả năng chế biến mảng miếng hài hước trên phim trường, cô vẫn theo sát sự hướng dẫn của hai đạo diễn.

Việt Hương cũng tiết lộ vài thông tin trường quay trong phân cảnh trong rừng rắn độc và lái cano khiến các khách mời tại sự kiện cười nắc nẻ. Việt Hương cho rằng vai diễn này khiến cô quá khổ sở vì phải quay liên tục trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chịu áp lực từ đạo diễn Bảo Nhân, một người rất cầu toàn và "nhẫn tâm". 

_MG_9538

 Tại sự kiện, Puka “khoe” vết sẹo may 15 mũi trên cánh tay do cảnh phim cướp tiệm vàng gây ra. Trong khi đó, Nam Thư chia sẻ tai nạn phim trường trong phân cảnh đứng trên ca-nô do Puka điều khiển.

IMG_0538

Cặp đôi Diệu Nhi và Duy Khánh vai cặp đôi vệ sĩ thích tạo nét trong phim Chạy đi rồi tính khiến họ gặp khó khăn trong việc xử lý mọi chuyện dẫn đến những kết cục bi thương, cười ra nước mắt. 

Diệu Nhi chia sẻ rằng cô từng từ chối vai diễn vì đất diễn quá ít mà lại phải chịu áp lực tạo ra tiếng cười nhiều. Tuy nhiên, sau quá trình tham gia cùng đoàn phim, cô chia sẻ rằng sẽ rất hối hận nếu không nhận vai diễn vệ sĩ này. Cũng qua đoạn trailer, Duy Khánh được đánh giá có nét diễn được cải thiện, không còn ‘lố’.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn