HS lớp 8 hỗn chiến trong trường, 3 người trọng thương

Pháp luậtThứ Bảy, 04/12/2010 10:16:00 +07:00

(VTC News) – Một vụ hỗn chiến đã xảy ra tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 4, TP.HCM giữa một nhóm học sinh khiến 3 học sinh bị trọng thương.

(VTC News) – Sáng 4/12, một vụ hỗn chiến đã xảy ra tại sân thượng của Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 4, TP.HCM giữa một nhóm học sinh của trường. Có ít nhất 3 học sinh bị chém trọng thương trong cuộc ẩu đả này.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, vụ hỗn chiến xuất phát từ sân thượng của Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 4 (TTGXTX) và kéo xuống tận tầng 2. 

Sự việc bắt đầu từ 2 nam sinh lớp 8 gồm Cao M.Q . và Lê K.Ng. đuổi đánh quyết liệt em Nguyễn Mạnh Cường (lớp 11).
Khi Cường bị đuổi đánh tới tầng 2, trước cửa lớp 10N, thì nữ lớp trưởng của lớp này đã chạy ra can ngăn, tuy nhiên, ngay lúc đó, có một nhóm học sinh (đang tiến hành xác minh nhân thân) lao tới, dùng dao tự chế, tuýp sắt chém tới tấp Q. và Ng., khiến 2 em bị trọng thương nặng ở đầu và lưng. Riêng nữ sinh lớp trưởng đã can ngăn cũng bị thương ở cổ chân.

Nhận được tin báo của nhà trường, Công an phường 2 – quận 4 đã có mặt tại hiện trường, thu giữ các hung khí (gồm 4 con dao tự chế, 1 tuýp sắt) mà thủ phạm bỏ lại, đồng thời đưa 3 HS bị trọng thương đi cấp cứu. Các đối tượng có liên quan được triệu tập về phường làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 3/12, cũng tại trung tâm giáo dụng này, đã xảy ra 1 vụ ẩu đả khác. Cường cũng bị một nhóm nam sinh lớp 8 khác rượt đánh, rất may lực lượng bảo vệ dân phố chốt chặn bên ngoài phát hiện kịp thời, giải tán đám đông này.

Theo nhiều người dân sống tại địa phương, tại trung tâm giáo dục này,  rất hay xảy ra các vụ đánh nhau, xô xát giữa các nhóm thanh niên địa phương với học sinh của trường.

Hiện cơ quan chức năng của phường 2 – quận 4 vẫn đang tiến hành thụ lý vụ việc, làm rõ lời khai các học sinh để xác định nguyên nhân của vụ ẩu đả nghiêm trọng này.

N.Ngà


Bình luận
vtcnews.vn