‘Hot girl' Đà Nẵng chuyên cung cấp ma túy cho dân chơi vũ trường

Pháp luậtThứ Ba, 15/10/2019 12:13:00 +07:00

Tuyết Sương được gọi là “hot girl Đà thành” bán hàng online nhưng thực chất công việc này chỉ để ngụy trang nghề cung cấp ma túy cho vũ trường, karaoke.

Ngày 15/10, Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng xét xử sơ thẩm các bị cáo Nguyễn Sỹ Lương (sinh năm 1994), Châu Hoài Vũ (sinh năm 1994) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, xử Trà Thị Tuyết Sương (sinh năm 1992) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Anh-tra-thi-tuyet-suong 1

Trà Thị Tuyết Sương lúc chưa bị bắt.

Theo cáo trạng, Sương lập gia đình khi chưa học hết cấp 3 nhưng sau đó ly hôn, một mình nuôi con nhỏ. Sương chọn nghề kinh doanh áo quần, mỹ phẩm qua mạng và được nhiều người biết đến như một "hotgirl bán hàng online" nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Từ khi có tiếng, Sương thường xuyên đến các tụ điểm ăn chơi ở Đà Nẵng và “dính” vào ma túy. Để có tiền sử dụng ma túy và phục vụ những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, Sương tham gia vào đường dây cung cấp ma túy cho con nghiện tại vũ trường, quán karaoke.

Tối 25/7/2018, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Đà Nẵng, bắt quả tang Sương có hành vi “Tàng trữ trái phép ma túy”. Qua lời khai của cô gái này, công an bắt khẩn cấp Nguyễn Sỹ Lương (người liên hệ với nguồn cung ma túy từ TP.HCM và các tỉnh phía Bắc để đưa về Đà Nẵng) và Châu Hoài Vũ (người chuyên giao ma túy để Sương đưa đến vũ trường, karaoke bán cho con nghiện).

Anh-toa-da-nang

Trà Thị Tuyết Sương xuống sắc sau thời gian bị tạm giam.

Sau khi xem xét, tòa tuyên phạt Nguyễn Sỹ Lương 20 năm tù, Châu Hoài Vũ 18 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, Trà Thị Tuyết Sương 4 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tại phiên tòa tháng 5/2019, Hội đồng xét xử trả hồ sơ vụ án để làm rõ một số nội dung liên quan đến hành vi nhiều lần mua bán trái phép chất ma túy của Trà Thị Tuyết Sương.

CHÂU THƯ
Bình luận
vtcnews.vn