Hot boy U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại và mơ ước đầu xuân

Thể thaoThứ Hai, 19/02/2018 19:01:00 +07:00

Năm 2018, chàng cầu thủ điển trai quê Hải Dương hy vọng sẽ vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Trọng Đại sinh năm 1997, tại Cẩm Điền, Hải Dương, là gương mặt nổi bật của lứa cầu thủ sau lớp Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn…

Ở tuổi 21, Trọng Đại sở hữu chiều cao lên tới 1m84, chỉ thua mỗi Đoàn Văn Hậu (1m85) trong đội hình U23 Việt Nam. Ngoài lợi thế về thể hình, Trọng Đại còn được đánh giá là mẫu cầu thủ chơi bóng hiện đại, có thể đá được cả tiền vệ trụ lẫn trung vệ.

Còn nhớ, Trọng Đại từng là tiền vệ trung tâm giúp U19 Việt Nam giành hạng 4 giải U19 châu Á 2018, qua đó giúp bóng đá Việt Nam lần đầu được góp mặt tại đấu trường FIFA U20 World Cup 2017.

trong dai u23

Tiền vệ Trọng Đại nổi lên trong màu áo U19 Việt Nam.

Chính phong độ ổn định giúp Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Mặc dù vậy, do kinh nghiệm thi đấu chưa dày dạn bằng các đàn anh, nên Trọng Đại không được HLV Park Hang Seo sử dụng trong kỳ tích tại đất Trung Quốc.

Mặc dù vậy, những trải nghiệm tuyệt vời cùng các đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng… ở U23 Việt Nam sẽ là bước đệm rất quan trọng cho Trọng Đại trước khi bước vào năm 2018 với khát vọng được thể hiện mình.

"Sau thành công cùng U23 Việt Nam, tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt trong màu áo Viettel. Tôi hy vọng mình sẽ không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Năm mới nhất định phải khởi đầu mới, mong cho mọi sự luôn tốt đẹp", Trọng Đại chia sẻ.

Video: Cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu với các em nhỏ đầu năm mới

Quả thật, chấn thương đã cản trở khá nhiều sự phát triển của Trọng Đại. Nhưng hiện tại, Trọng Đại đã có sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giống như người đồng đội Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại mơ ước sẽ cùng Viettel vô địch giải Hạng Nhất để giành quyền lên chơi V.League, đấu trường số 1 Việt Nam mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được khoe tài.

Ngoài khát vọng thăng hạng V.League cùng Viettel, mong ước đầu Xuân của Trọng Đại cũng là giữ vững phong độ để tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập vào U23 và ĐTQG Việt Nam tham dự 2 đấu trường rất quan trọng trong năm 2018 là Asiad và AFF Cup.

Cùng chúc cho ước muốn của Trọng Đại sẽ trở thành hiện thực, để chàng cầu thủ 21 tuổi có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn