Hồng Nhung diện váy khoe eo thon, ‘đốn tim’ khán giả với loạt hit quen thuộc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/07/2019 16:51:00 +07:00

Nữ diva thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong đêm nhạc diễn ra tại Nam Định.

Cùng với Lê Hiếu, Uyên Linh…diva Hồng Nhung vừa mang đến cho khán giả tại Nam Định đêm nhạc MobiFone - Gửi trọn yêu thương đầy cảm xúc. Các nghệ sĩ tham gia chương trình đã thể hiện hết mình nhiều sáng tác quen thuộc của các nhạc sĩ gạo cội như Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Trần Tiến…

hongnhung (2)

Mở màn đêm nhạc, phần trình diễn kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật đương đại giúp không khí trở nên sôi nổi hơn hẳn.

hongnhung (8) 8

Vẫn với chất giọng ngọt ngào, tinh tế, Uyên Linh thể hiện các ca khúc như “Người hát tình ca”, “Giấc mơ tuyệt vời” và “Cảm ơn tình yêu”. Uyên Linh cũng là gương mặt quen thuộc của chuỗi chương trình MobiFone - Gửi trọn yêu thương.

hongnhung (1)

Trong khi đó, 4 chàng trai của nhóm Oplus lại mang đến những bản hit “Chờ người nơi ấy”, “Xinh tươi Việt Nam”, “Cám ơn tình yêu tôi”, “Lâu đài tình ái”, “Mùa đông của anh”.

hongnhung (7) 7

Vừa kết hôn vào đầu năm 2019, Lê Hiếu đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dường như điều này khiến nam ca sĩ càng có thêm nhiều cảm xúc và thăng hoa với những bản tình ca lãng mạn “Vài lần đón đưa”, “Và tôi cũng yêu em”… Chất giọng tình cảm cộng hưởng với những giai điệu từ loạt hit gắn liền với tên tuổi Lê Hiếu giúp nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

hongnhung (4) 4

Là cái tên được chờ đợi nhất đêm diễn, Hồng Nhung xuất hiện trên sân khấu với váy hoa khoe eo thon. Gần 50 tuổi, nữ diva vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Trải qua biến cố hôn nhân, Hồng Nhung hiện tại đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và dành hết tình yêu thương cho các con.

hongnhung (5) 4

Trong đêm nhạc, ngoài phần trình diễn đơn ca “Vườn yêu” hay “Cho em một ngày”, Hồng Nhung còn song ca với Tấn Minh ca khúc “Em và tôi”.

hongnhung (6) 6

Trước đó, Tấn Minh – giọng ca gốc Nam Định được khán giả chào đón khi trình diễn tại quê hương. “Bức thư tình đầu tiên”, “Kiếp nào có yêu nhau”, “Giấc mơ Chapi”… được làm mới lại gây thích thú cho khán giả.

hongnhung (3) 3

Cuối chương trình, các nghệ sĩ cùng hòa giọng, thể hiện “Một ngày mới” – sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn