Hong Kong tiếp tục gây sốc ở ASIAD khiến chủ nhà Indonesia lo sốt vó

Thể thaoThứ Sáu, 17/08/2018 18:40:00 +07:00

Hong Kong đang là đội bóng ngựa ô tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 đến thời điểm này.

Sau khi đánh bại Lào 3-1 trong ngày ra quân, Hong Kong tiếp tục vùi dập Đài Loan 4-0 để vươn lên xếp thứ 2 bảng đấu, trên cả chủ nhà Indonesia - đội chỉ có 1 chiến thắng và 1 trận thua.

Đến chiều nay, gặp đối thủ mạnh và đang dẫn đầu bảng là Palestine, Hong Kong gây sốc khi buộc đối thủ phải chia điểm.

Hong kong

 

Mahmoud Yousef mở tỷ số cho Olympic Palestine ở phút 17 nhưng đến đầu hiệp 2, Lam Ka Wai quân bình tỷ số 1-1 cho Hong Kong.

Ở trận đấu này, thế trận tương đối cân bằng, Hong Kong kiểm soát bóng 47%, tung ra 9 cú sút, bằng với Palestine nhưng có 6 pha dứt điểm đi trúng đích, nhiều hơn Palestine.

Với 1 điểm vừa giành được, Hong Kong giữ vững vị trí thứ 2 của bảng A bất chấp kết quả trận Indonesia vs Lào (diễn ra lúc 19h)

gm346hgw84sf2jo3w1py

Hong Kong vẫn bất bại ở bảng A. 

Muốn giành được vị trí thứ 2 của Hong Kong, Indonesia chỉ còn cách duy nhất là phải đánh bại đối thủ này ở lượt trận cuối vòng bảng.

Tại ASIAD 2018, bảng A môn bóng đá nam có 5 đội, kết quả chung cuộc sẽ được tính sau khi trừ đi thành tích đối đầu của các đội với đội xếp cuối cùng trong bảng khi vòng bảng khép lại. Nhiều khả năng, Lào sẽ là đội xếp cuối bảng khi hiện tại chưa có điểm nào.

Indonesia rất tham vọng ở ASIAD 18 với mục tiêu lọt vào bán kết. Nhưng mục tiêu của đội chủ nhà sớm bị dội gáo nước lạnh khi họ để thua 1-2 trước Olympic Palestine ở lượt trận thứ 2 vòng bảng. Và bây giờ, tấm vé đi tiếp của họ lại đang bị thách thức bởi một đối thủ ít tên tuổi - Olympic Hong Kong.

Bang A 3

 Muốn giành ngôi nhì bảng A, Indonesia phải đánh bại Hong Kong ở lượt trận cuối.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn