Hơn trăm 'dân chơi' Hải Phòng trong quán bar bị đưa về trụ sở cảnh sát

Pháp luậtChủ Nhật, 04/09/2016 08:09:00 +07:00

Lực lượng Công an đột kích quán bar lúc rạng sáng, phát hiện gần 100 dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa, bắt quả tang hàng chục người sử dụng ma túy, chất kích thích.

Rạng sáng 3/9, lực lượng Công an quận Kiến An (Hải Phòng) bất ngờ đột kích quán bar Gossip Club (ngõ 16, đường Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An), bắt quả tang gần 100 ‘dân chơi’ đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Kiểm tra nhanh tại các phòng hát, lực lượng Công an phát hiện có nhiều chất nghi là ma túy tổng hợp và các chất gây nghiện khác.

Sau nhiều giờ kiểm tra, lực lượng Công an đã đưa 81 ‘dân chơi’ cùng 43 nhân viên của quán về trụ sở Công an quận Kiến An để sàng lọc, phân loại, điều tra. 

0903161646f (1)

 Sau khi hoàn thiện công tác kiểm tra, chiều cùng ngày, quán Bar này đã bị niêm phong

Công an quận Kiến An cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng để phục vụ công tác điều tra, trong đó có 1 người tổ chức sinh nhật tại quán, tổ chức cho khách đến sử dụng ma túy.

Sau khi kiểm tra nhanh phát hiện 26 ‘dân chơi’ dương tính với ma túy, những người này ngay sau đó đã được đưa về Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội Hải Phòng (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên) để tiếp tục điều tra.

Được biết, Quán bar Gossip Club do một người có tên là Dũng “phan” làm chủ. Quán là điểm ăn chơi nổi tiếng ở quận Kiến An với rất nhiều nhân viên nữ xinh đẹp đến từ Bến Tre, Cần Thơ, Tiền Giang.

Trước đó, hồi 3h cùng ngày, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng cũng đã đột kích quán karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng) phát hiện gần 60 thanh niên đang có biểu hiện "phê" ma tuý. 

Khi lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang, nhiều dân chơi không hay biết vẫn vô tư sử dụng các loại chất kích thích. Tại các phòng hát karaoke, lực lượng cảnh sát thu giữ được nhiều gói các chất nghi là ma tuý. 

13533081_1204814696249132_2727637996789717350_n

 Quán Karaoke Ruby vừa bị Công an TP Hải Phòng đột kích 

Tổ chức kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện gần 60 ‘dân chơi’ (gồm 35 nam, còn lại là nữ giới) đều dương tính với chất ma túy.

Lực lượng cảnh sát đã phải lưu giữ các đối tượng này ngay tại quán karaoke Long Quy từ sáng đến chiều tối mới tổ chức dẫn giải về trụ sở.

Một nguồn tin cho biết, quán karaoke Long Quy khai trương từ cuối tháng 12/2015, được quảng cáo là quán karaoke cao cấp nhất ở Hải Phòng với 10 phòng hát thiết kế phong cách châu Âu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất.

Hiện, Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục điều tra mở rộng. 

Video: Công an ‘đột kích’ chốn ăn chơi bậc nhất Hải Phòng

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn