Hơn 40 doanh nghiệp tham gia ‘Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019’

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 12/04/2019 17:37:00 +07:00

“Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019” có khoảng 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM về việc tăng cường các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm kích cầu tiêu dùng du lịch của thành phố, Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thành phố và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 15 năm 2019”.

“Ngày hội Du lịch TP.HCM” là một trong những sự kiện du lịch trọng tâm của thành phố được tổ chức định kỳ vào tháng 4 hàng năm.

Tham gia ngày hội du lịch năm nay có khoảng 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các quận, huyện trong thành phố cùng hơn 30 tỉnh, thành.

Đây là cơ hội giúp ngành du lịch thành phố và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, các điểm đến, tỉnh, thành nói quảng bá các chương trình tour, các dịch vụ sản phẩm du lịch trong dịp hè.

khai-mac-ngay-hoi-du-lich-tphcm

 "Ngày hội Du lịch TP.HCM" là sự kiện thường niên do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức.

Với chủ đề “Vui hè 2019”, Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2019 được triển khai theo hướng nâng tầm quy mô và uy tín hơn, chú trọng giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm vào dịp hè 2019.

Ngày hội cũng diễn ra nhiều chương trình như: Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM, lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2019, diễn đàn “Nguồn nhân lực Du lịch Việt Nam”, tọa đàm “Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số” và nhiều hoạt động hấp dẫn, đa dạng khác.

Văn Bình
Bình luận
vtcnews.vn