Hôm nay, Tuấn Anh sát cánh cùng Công Phượng ở U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 09/12/2015 07:31:00 +07:00

Sáng nay (9/12), Tuấn Anh sẽ có buổi tập đầu tiên ở U23 Việt Nam bên những đồng đội quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều…

(VTC News) – Sáng nay (9/12), Tuấn Anh sẽ có buổi tập đầu tiên ở U23 Việt Nam bên những đồng đội quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều…
* Tuấn Anh tập cùng U23 Việt Nam
13h30 chiều qua (8/12) Tuấn Anh đã trở về tới sân bay Nội Bài sau 1 tuần sang Nhật Bản thử việc ở CLB Yokohama. Dù rất mệt nhưng Tuấn Anh không giấu được vẻ háo hức khi trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội trên tuyển U23.

“Hiện tại em rất mệt nhưng được tập trung U23 Việt Nam em lại cảm thấy rất hưng phấn. Em muốn có thể tập luyện sớm cùng các đồng đội” – Tuấn Anh nói ngay khi vừa đặt chân xuống Nội Bài.

Mục tiêu của tiền vệ quê Thái Bình trong những ngày tới là giành suất tham dự vòng chung kết U23 châu Á trong đội hình U23. Anh sẽ cố gắng tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV Miura.
Tuấn Anh quyết giành suất đi Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á
Tuấn Anh quyết giành suất đi Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á 
Hiện tại, hàng tiền vệ đang khiến ông thầy người Nhật phải đau đầu khi chỉ sau 1 tuần tập trung, ông đã mất 2 cầu thủ chạy biên quan trọng là Võ Huy Toàn và Hồ Ngọc Thắng. Miura mới chỉ gọi bổ sung Lâm Ti Phông nhưng cầu thủ của S.Khánh Hòa hiện đang bị chấn thương và phải tập riêng. 

Ở buổi tập gần đây nhất, Xuân Trường cũng bị đau nhẹ phải bỏ dở buổi tập khiến ông Miura không khỏi lo lắng thêm. Thiếu quân số, thuyền trưởng của U23 Việt Nam buộc phải chia đội hình đấu đối kháng 9 với 9.

Hôm nay, U23 Việt Nam trở lại tập luyện sau 1 ngày xả trại và chào đón sự trở lại của Tuấn Anh. Chắc chắn bầu không khi của buổi tập sẽ tươi mới hơn.

Yến Thanh
Bình luận
vtcnews.vn