Hôm nay chốt người kế vị Sir Alex

Thể thaoThứ Năm, 09/05/2013 04:34:00 +07:00

(VTC News) - Sau rất nhiều dự đoán, cuối cùng thì người được MU lựa chọn để kế nhiệm cho Sir Alex Ferguson là người đồng hương David Moyes

(VTC News) - Sau rất nhiều dự đoán, cuối cùng thì người được MU lựa chọn để kế nhiệm cho Sir Alex Ferguson là người đồng hương David Moyes.

Hợp đồng của David Moyes với Everton sẽ đáo hạn vào mùa hè này, và sau 11 năm dẫn dắt đội bóng thành Liverpool, nhà cầm quân người Scotland vẫn chưa hề có dấu hiệu gì sẽ tiếp tục ở lại.

David Moyes gấp rút rời sân tập Everton
David Moyes sẽ tới MU trong hè này 

Lý do là bởi Sir Alex Ferguson, người luôn dành sự tôn trọng rất lớn dành cho David Moyes đã bất ngờ từ chức và vị thuyền trưởng của Everton chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Đích thân Chủ tịch của The Toffee, Bill Kenwright đã xác định điều ấy. Sau khi rời sân tập của Everton vào chiều qua, David Moyes đã có buổi nói chuyện với Kenwright. Nội dung không gì khác hơn ngoài tương lai của chiến lược gia 50 tuổi.

Theo những thông tin ban đầu, Chủ tịch Everton cho biết: "Mọi quyết định giờ tùy thuộc vào Moyes
. Tôi chỉ muốn về nhà ngay bây giờ".

Như vậy, có thể hiểu, trái tim David Moyes đã hoàn toàn thuộc về MU. Cũng theo tờ Daily Mail, hợp đồng giữa Moyes và MU có thể sẽ được công bố ngay trong hôm nay để tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ sớm có những định hướng mới về đội hình cũng như nhân sự tương lai.

Như vậy là sau 27 năm, đội bóng thành Manchester
mới lại bổ nhiệm một huấn luyện viên mới, và Moyes trở thành nhà cầm quân người Scotland thứ 5 trong lịch sử đội bóng này, sau John Chapman, Scott Duncan, Matt Busby và Ferguson.

Giang Hương
Bình luận