Hội con nhà giàu London: Tiền chỉ để lau giày, lau mũi

Thể thaoThứ Ba, 01/03/2016 10:00:00 +07:00

Tờ Daily Mail của Anh vừa cho đăng tải bức ảnh gây sốc về giới trẻ nước này khi họ giàu có đến mức sẵn sàng rút tờ 50 bảng ra chỉ để lau giày

(VTC News) - Tờ Daily Mail của Anh vừa cho đăng tải bức ảnh gây sốc về giới trẻ nước này khi họ giàu có đến mức sẵn sàng rút tờ 50 bảng ra chỉ để lau giày.
Daily Mail cho biết, một bộ phận không nhỏ giới trẻ xứ sương mù đang sống trong sự xa hoa khủng khiếp. Họ có những siêu xe, máy bay riêng, hưởng lạc trong những căn phòng xa hoa.
Một cô gái trẻ chụp ảnh bên siêu xe Lamborghini
Một cô gái trẻ chụp ảnh bên siêu xe Lamborghini  
Đấy là những gì mà giới trẻ nước này chia sẻ trên trang Instagram có tên tài khoản là "Rich Kids" (những đứa trẻ giàu có). Trong trang này, hầu hết là các chia sẻ về cuộc sống vương giả không thể ngờ đến.
Tài khoản này cũng khuyến khích các thành viên chia sẻ các bức ảnh càng độc càng tốt về cuộc sống riêng tư. Chính bởi vậy, không ít hình ảnh sốc đã lộ ra.
Điển hình nhất là cảnh một thanh niên rút tờ 50 bảng (khoảng hơn 1,5 triệu đồng) ra chỉ để lau giày. Bên cạnh đó, không ít người trẻ khác thì nhét những cọc tiền 50 bảng vào hộp giấy để lấy cho tiện.
Những tờ 50 bảng chỉ đáng để lau giày hoặc nhét hộp giấy
Những tờ 50 bảng chỉ đáng để lau giày hoặc nhét hộp giấy 
Ngoài siêu xe, máy bay riêng cũng là phương tiện để giới trẻ khoe giàu. Những căn phòng siêu sang, giống như được dát vàng, kèm lời chú thích "cuộc sống không thể đụng đến" cũng khiến nhiều người thích thú.
Hiện tài khoản "Rich Kids" này đã có hơn 40.000 người theo dõi.
Đi máy báy riêng và ở những căn phòng xa hoa cũng là cách để khoe giàu
Đi máy báy riêng và ở những căn phòng xa hoa cũng là cách để khoe giàu 

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn