Học trò trêu khán giả, HLV U21 An Giang hứa nghiêm khắc nhắc nhở

Thể thaoChủ Nhật, 25/10/2015 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ là hiện tượng về mặt thành tích trên sân, U21 An Giang đã chứng tỏ được tính kỉ luật trong cách cư xử của các cầu thủ.

(VTC News) - Không chỉ là hiện tượng về mặt thành tích trên sân, U21 An Giang đã chứng tỏ được tính kỉ luật trong cách cư xử của các cầu thủ. 

Sau trận đấu U21 An Giang 4-3 U21 Thừa Thiên Huế, các cầu thủ trẻ miền Tây đã có màn ăn mừng như khiêu khích trước khu vực CĐV của đội bóng miền Trung. Nói về sự việc này, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn tỏ ra nghiêm khắc với các học trò và gửi lời xin lỗi đến những CĐV bị ảnh hưởng. 
HLV Trần Ngọc Thái Tuấn nghiêm khác với các học trò U21 An Giang (Ảnh: Hoàng Tùng)
HLV Trần Ngọc Thái Tuấn nghiêm khắc nhắc nhở học trò (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Vị tướng 54 tuổi phát biểu sau trận U21 An Giang 3-1 U21 TP.HCM: "Ngay sau biết được sự việc từ truyền thông, tôi đã nghiêm khắc nhắc nhở các học trò của mình. Các em còn trẻ nên có thể đã không kiềm chế được cảm xúc sau một trận đấu rất căng thẳng mà chúng tôi đã lội ngược dòng thắng U21 Thừa Thiên Huế 4-3. 
Nhân đây, tôi xin gửi lời xin lỗi đến những khán giả Huế bị ảnh hưởng bởi sự việc này. Tôi sẽ tích cực dạy bảo lại các cháu để những sự việc này không bao giờ tái diễn nữa. Phương châm của chúng tôi luôn luôn là tôn trọng khán giả, trọng tài và đối thủ". 
U21 An Giang xứng đáng là hiện tượng thú vị từ cách thi đấu cống hiến tới cư xử ngoài sân tại VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN (Ảnh: Hoàng Tùng)
 U21 An Giang là hiện tượng thú vị từ cách thi đấu cống hiến tới cư xử ngoài sân (Ảnh: Hoàng Tùng)
Sau trận U21 An Giang 3-1 U21 TP.HCM, HLV Phùng Thanh Phương cũng đã dành những lời nhận xét tích cực dành cho các cầu thủ U21 An Giang: "Thật tiếc khi các học trò của tôi phung phí cơ hội nên đã nhận thua. Nhưng công bằng mà nói thì tỉ số 3-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu". 
"Tôi đã theo dõi kĩ U21 An Giang và không bất ngờ với thành tích mà họ đã được. Đây là một tập thể mạnh và thi đấu rất quyết chí. Dù sao thì cơ hội đi tiếp vẫn còn nên U21 TP.HCM sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu cuối cùng". 
Diễn biến hiện tại ở VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN năm 2015
Diễn biến hiện tại ở VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN năm 2015 

Lượt thi đấu cuối cùng tại bảng A VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN sẽ có hai trận đấu diễn ra cùng giờ 15h ngày 26/10, U21 Gia Lai - U21 An Giang trên sân Quận 8 và U21 TP.HCM - U21 Thừa Thiên Huế trên sân Thống Nhất. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn