Học trò Phạm Hương ‘chịu chơi’, đeo trang sức tiền tỷ dự show thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 11:28:00 +07:00

Ngọc Loan The Face không ngần ngại diện loạt hàng hiệu cùng trang sức tiền tỷ chỉ để dự show thời trang.

Ngọc Loan – học trò của Hoa hậu Phạm Hương trong The Face mùa đầu tiên đã có dịp cùng nhiều sao Việt góp mặt trong một show diễn thời trang. Xuất hiện trong sự kiện, người đẹp bước ra từ cuộc thi The Face chọn cho mình phong cách sang trọng khi diện váy đen quyến rũ.

Không thường xuyên tham gia các thảm đỏ hay dự sự kiện nhưng với lần xuất hiện này, học trò Phạm Hương rất chịu chơi khi đeo trang sức trị giá 3 tỷ đồng, bên cạnh đó là túi xách hàng hiệu của Yves Saint Laurent. Cô nàng còn đầu tư cả giày đen đế đỏ của Christian Louboutin để “tone-sur-tone” với trang phục mang phong cách công nương quyến rũ.

ngoc loan the face (7) 5

Ngọc Loan được đưa đến sự kiện với xe hơi sang trọng. Ngay từ khi bước xuống xe, cô đã thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài và nụ cười rạng rỡ.

ngoc loan the face (5) 5

Ngọc Loan sinh năm 1993, quê gốc ở Kon Tum, Gia Lai. Cô được biết đến khi tham gia chương trình "The Face – Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên và góp mặt vào Top 5 chung cuộc. Hậu chương trình, cô vẫn gắn bó với nghề mẫu và được nhiều fan ủng hộ, động viên tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

ngoc loan the face (3) 3

Lựa chọn một mẫu đầm ánh bạc đơn giản nhưng Ngọc Loan có thể khoe được bờ vai trần quyến rũ và vòng 2 thon gọn của mình.

ngoc loan the face (4) 3

Tuy ngày càng sống kín đáo hơn nhưng Ngọc Loan vẫn thường khiến khán giả ngạc nhiên với hình ảnh mua sắm hàng hiệu xa hoa, thời thượng.

ngoc loan the face (1)

 

>>> Đọc thêm: Học trò Phạm Hương diện thiết kế thanh lịch, rạng rỡ xuống phố

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn