Học sinh lớp 8 đâm thủng bụng bạn học

Pháp luậtThứ Sáu, 29/04/2011 12:48:00 +07:00

(VTC News) – Vì chút mâu thuẫn nhỏ, hai học sinh trong trường đã “dằn mặt” nhau bằng nắm đấm và dao, 1 học sinh bị đâm thủng bụng.

(VTC News) – Vì chút mâu thuẫn nhỏ, hai học sinh trong trường đã “dằn mặt” nhau bằng nắm đấm và dao, 1 học sinh bị đâm thủng bụng.

Chiều ngày 28/4, trước cổng Trường THCS Quỳnh Hoa (huyện Quỳnh Lưu – Nghệ An) đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai em học sinh. Hậu quả làm em Ngô Văn Phan (học lớp 8A, trường THCS Quỳnh Hoa) bị đâm trọng thương.

Theo lời một người bạn của Phan, cũng là học sinh trong trường, cho biết: Do mâu thuẫn từ trước giữa Phan với Nguyễn Văn Hùng (SN 1996, học lớp 9B), chiều ngày 28/4, sau khi tan trường, Hùng đến nói với Phan đi ra ngoài có tí việc cần “trao đổi”. Tuy nhiên, Phan không đi vì nghĩ rằng sẽ có một trận đòn “dằn mặt”.

“Mời” không được, Hùng cầm tay Phan kéo đi. Hai bên lời qua tiếng lại, Phan bất ngờ dùng tay đấm một cái vào ngực Hùng. Ấm ức vì bị đấm trước đám đông, Hùng rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người, lao đến đâm một nhát vào sườn dưới của Phan. Cú đâm khiến Phan ngã xoài xuống đất, máu chảy lênh láng.

Em Phan lúc mới vào sơ cứu tại một phòng khám tư 

Lúc này giáo viên trong trường phát hiện, vội vàng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại một phòng khám tư nhân. Tại đây, bác sĩ kết luận, vết thương sâu theo đường chữ L, làm tổn thương gan và nhiều bộ phận khác trong ổ bụng. Vì nạn nhân bị vết thương sâu, ra nhiều máu nên các bác sĩ sơ cứu và yêu cầu chuyển lên tuyến trên.
 
Tối cùng ngày, thông tin từ gia đình nạn nhân cho hay, các bác sỹ khuyên nên chuyển Phan ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để mổ mới đảm bảo an toàn tính mạng.

Cơ quan điều tra đang phối hợp với nhà trường để xử lý theo pháp luật. Được biết, bố mẹ Phan đã chia tay và hiện đi làm ăn xa, Phan ở nhà sống cùng với ông bà ngoại ở xã Quỳnh Hoa.

Minh Hường – Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn