Học ngành Dược và Điều dưỡng, sinh viên có thể nhận học bổng lên tới 2 tỷ đồng

Giáo dụcThứ Ba, 18/12/2018 15:50:00 +07:00

Trường Cao đẳng Việt Mỹ sẽ dành tặng quỹ học bổng cho sinh viên lên đến 2 tỷ đồng trong năm học 2018 – 2019 cho 2 chuyên ngành mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ là Dược và Điều dưỡng.

Từ năm học 2018 – 2019, Cao đẳng Việt Mỹ chính thức tuyển sinh 2 chuyên ngành mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ là Dược và Điều dưỡng.

Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh của 2 ngành này từ tháng 3/2019. Thời gian đào tạo của 2 chuyên ngành này là 7 học kỳ với định hướng đào tạo chuẩn quốc tế và chú trọng bồi dưỡng y đức cho người học.

Theo đó, sinh viên sẽ nhận tổng giá trị học bổng và ưu đãi học phí lên đến 2 tỷ đồng.

Cao dang Viet My co lich su 11 nam hinh thanh va phat trien

 Cao đẳng Việt Mỹ dành tặng quỹ học bổng lên đến 2 tỷ đồng cho sinh viên.

Học tại đây, sinh viên sẽ được chú trọng đào tạo và nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng ngoại ngữ thành thạo bên cạnh kiến thức nghề nghiệp.

Thạc sỹ Dương Trần Minh Đoàn – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt Mỹ cho biết sẽ chú trọng bồi dưỡng y đức nghề nghiệp để sinh viên học chuyên ngành này có thể chăm sóc người bệnh với tình thuơng.

“Sắp tới đây, chúng tôi sẽ ký kết những thoả thuận trong đào tạo, làm việc với các bệnh viện chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa và công ty dược để đưa những y bác sỹ đến trực tiếp giảng dạy và cũng mở ra cam kết tuyển dụng, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên”, ông Đoàn cho hay.

Đối với chuyên ngành Dược, chương trình đào tạo sẽ bao gồm 3 tầng kiến thức là kiến thức chung, kiến thức cơ sở và chuyên ngành được sắp xếp giảng dạy trong xuyên suốt 7 học kỳ.

Trong đó, với phần kiến thức chung, sinh viên sẽ được trang bị những môn khoa học cơ bản như sinh học, hoá học, vật lý học,…

Về phần kiến thức cơ sở, nhà trường sẽ giảng dạy những môn khoa học về giải phẫu sinh lý, bệnh học, vi sinh – ký sinh…

Đi đến chuyên ngành, sinh viên sẽ được học về hoá dược, dược liệu, dược lý, dược lâm sàng, bào chế – công nghệ dược, kiểm nghiệm – đảm bảo chất lượng, phân phối dược phẩm (pháp chế dược, kinh tế dược, marketing, quản lý tồn trữ, dược nhà thuốc, dược bệnh viện,…)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ trở thành Dược sĩ, Điều dưỡng viên trình độ cao đẳng và tự tin làm việc tại các môi trường làm việc như các bệnh viện, phòng khám đa khoa, các cơ sở y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, các công ty sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước,…

Ngoài ra, sinh viên còn có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình tại các quốc gia phát triển đang thiếu đội ngũ nhân sự trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, …

Hồng Phấn
Bình luận
vtcnews.vn