Học ĐH Dầu khí sẽ được bố trí việc làm tại tập đoàn

Giáo dụcChủ Nhật, 06/03/2011 08:50:00 +07:00

(VTC News)–Đó là những thông tin được đưa ra chiều 5/3 tại buổi tư vấn tuyển sinh do Trường ĐH Dầu khí Việt Nam (PVU) tổ chức tại trường THPT Quốc học Huế.

(VTC News) – Đó là những thông tin được đưa ra chiều 5/3 tại buổi tư vấn tuyển sinh do Trường ĐH Dầu khí Việt Nam (PVU) phối hợp với Sở GD&ĐT và Sở KH&CN tổ chức.

Ảnh minh họa 

Lãnh đạo ĐH Dầu khí Việt Nam cho biết năm học 2011–2012, PVU sẽ tuyển sinh 150 chỉ tiêu vào 4 chuyên ngành: Địa chất dầu khí, Địa vật lý dầu khí, Khoan – Khai thác và Lọc hóa dầu.

PVU và Tập đoàn Dầu khí VN chủ trương đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu chứ không đào tạo ồ ạt, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực có chất lượng cho Tập đoàn Dầu khí VN.

PVU còn liên kết đào tạo với các trường ĐH của Mỹ như Texas A&M, Texas Tech, Texas Austin, Oklhoma... và tạo điều kiện cho SV có thể học 2 văn bằng cùng lúc.

Các sinh viên khóa đầu sau khi tốt nghiệp sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại Tập đoàn Dầu khí và các đơn vị liên kết trong và ngoài nước. Học phí của trường áp dụng như các trường ĐH công lập.

Khởi Nguyên – Nguyễn Hà


Bình luận
vtcnews.vn