Học bổng tiến sỹ du học Hoa Kỳ

Tổng hợpThứ Sáu, 14/01/2011 08:31:00 +07:00

(VTC News) - Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) thông báo sẽ tài trợ 3 suất học bổng cho 3 học giả tham gia nghiên cứu phát triển chuyên môn tại Hoa Kỳ.

(VTC News) - Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) thông báo sẽ tài trợ 3 suất học bổng cho 3 học giả tham gia nghiên cứu phát triển chuyên môn tại một trường đại học hoặc viện nghiên cứu Hoa Kỳ trong thời gian từ 5 đến 12 tháng.

Ảnh minh họa 

Chương trình học giả VEF 2011-2012 dành cho công dân Việt Nam đã có bằng tiến sỹ trong các ngành khoa học cơ bản, toán học, y học và công nghệ, sinh học, hóa học và vật lý, khoa học nông nghiệp, khoa học máy tính và kỹ thuật.

Điều kiện ứng tuyển: là công dân Việt Nam, có bằng tiến sỹ trong các ngành được VEF hỗ trợ, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Ưu tiên năm nay dành cho các ứng viên học ngành biến đổi khí hậu (khoa học môi trường) hoặc năng lượng hạt nhân.

Chương trình nhằm hỗ trợ việc đào tạo phát triển chuyên môn bao gồm các hoạt động học tập, nghiên cứu, được phối hợp thực hiện với một cơ sở giáo dục hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Học giả sẽ tham gia một chương trình kéo dài tối đa một năm.

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 7/2 tại địa chỉ: www.vef.gov.

Phạm Thịnh

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


Bình luận
vtcnews.vn