Học bổng 3,3 tỷ đồng cho tân sinh viên

Giáo dụcThứ Tư, 23/09/2015 01:35:00 +07:00

Hoc bong cho tan sinh vien 2015 - Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã triển khai Chương trình Học bổng dành cho tân sinh viên tổng trị giá lên tới 3,3 tỷ đồng

(VTC News) - Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã triển khai Chương trình Học bổng “FPoly lập nghiệp” và Quỹ khuyến học “Poly Startup” cho tân sinh viên nhập học Khóa 12.1 trên toàn quốc với tổng trị giá lên tới 3,3 tỷ đồng.

Chương trình học bổng dành cho tân sinh viên 2015 trị giá 3.3 tỷ đồng nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh được tiếp cận và học tập trong môi trường “Thực học - Thực nghiệp”.
Quỹ học bổng cho tân sinh viên với tổng giá trị 3,3 tỷ đồng
Quỹ học bổng cho tân sinh viên với tổng giá trị 3,3 tỷ đồng 

Quỹ Học bổng “FPoly lập nghiệp” gồm 330 suất với tổng trị giá 1,8 tỷ đồng dành cho tân sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đủ tiêu chuẩn trong phạm vi quỹ học bổng của nhà trường khi hoàn thành thủ tục nhập học Khóa 12.1

Đợt 1, chậm nhất là trước ngày 31/10/2015.

Chương trình sẽ cấp tối đa 300 suất học bổng Kỹ sư thực hành trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên có tổng tổ hợp điểm 3 môn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2015 đạt từ 14 - 17 điểm và 30 suất học bổng Kỹ sư thực hành trị giá 10 triệu đồng cho sinh viên có tổng tổ hợp điểm 3 môn thi điểm tốt nghiệp Trung học phổ thông 2015 đạt từ 18 điểm trở lên.

Các suất học bổng chỉ có giá trị nếu thí sinh đủ điều kiện nhập học tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, đáp ứng đúng tiêu chí học bổng, nhập học và tốt nghiệp theo đúng thời hạn quy định.

Học bổng “FPoly lập nghiệp” là học bổng đích danh được trao bằng tiền mặt, không có giá trị chuyển nhượng và áp dụng chung với các chương trình ưu đãi khác.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng sẽ tiếp tục triển khai chương trình trao 1.500 suất khuyến học “Poly Startup” với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng cho tân sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn ở hệ Cao đẳng và Trung cấp nhập học từ ngày 01/09/2015 đến ngày 26/10/2015.

Học bổng không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần, thúc đẩy sự phát triển và chắp cánh cho những tài năng về một thế hệ tương lai nhiều tri thức.

Bên cạnh các chương trình học bổng cho tân sinh viên, nhà trường cũng đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ chỗ ở cho tân sinh viên với mong muốn giảm bớt khó khăn cũng như gánh nặng về tài chính, giúp các em sớm làm quen và yên tâm học tập tại môi trường mới.

Đối với sinh viên có nhu cầu tìm phòng thuê riêng, nhà trường sẽ có “Ngân hàng nhà trọ” hỗ trợ các bạn, bao gồm khu nhà trọ trong các khu dân cư, chợ và trong bán kính 1km tiện cho việc đi lại, sinh hoạt.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn