Hoàng My công khai xuất hiện bên em chồng Hà Tăng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/11/2012 11:25:00 +07:00

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cặp đôi này bởi sau đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis, chuyện của gia đình Phillip thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.

Tham dự buổi ra mắt phim Hừng đông 2 tại TP.HCM, Hoàng My và bạn trai ăn vận khá đơn giản. Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cặp đôi này bởi sau đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis, chuyện của gia đình Phillip thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.

Nếu Tăng Thanh Hà đã hẹn hò doanh nhân trẻ Louis Nguyễn từ năm 2008 và chính thức trở thành thành viên trong gia đình giàu có này từ ngày 11/11 vừa rồi, thì Hoàng My mới sánh đôi cùng Phillip được gần 2 năm trở lại đây. Phillip Nguyễn là em trai kế Louis. Hiện tại, anh chàng đang cùng cha mẹ quản lý công việc kinh doanh của tập đoàn IPP ở Việt Nam và Philippines.
Cặp thiếu gia và người đẹp được chú ý tại buổi xem phim. 
Tiến vào đại sảnh, dù vẫn luôn miệng nói cười cùng nhau nhưng Hoàng My lại khéo léo lấy tay che mặt.


Tuy đã hẹn hò với nhau một thời gian dài nhưng mãi tới sự kiện giải trí tổ chức tại Hà Nội hồi đầu tháng 9/2012, giới truyền thông mới lần đầu tiên "chớp" được những hình ảnh hai người kề cận. Không lâu sau đó, Hoàng My chia sẻ với giới truyền thông rằng Phillip chỉ là bạn thân khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại úp mở chuyện "muốn giữ người yêu tránh xa showbiz" khiến dư luận không hiểu thực hư.

Trước những lời đồn thổi của giới truyền thông, Hoàng My tiết lộ bạn trai mình "chỉ cười vì biết rằng người của công chúng luôn đứng trước nhiều tin đồn". Cô cũng cho biết cuối năm mình sẽ lên xe hoa về nhà chồng nhưng... "chưa biết cuối năm nào" khiến dư luận phỏng đoán rất có thể trong năm 2013, á hậu sẽ tiếp bước Tăng Thanh Hà bước vào tư dinh của gia đình đại gia Jonanthan Hạnh Nguyễn ở quận 2 - TP.HCM với tư cách con dâu mới.
 


Trong buổi công chiếu Hừng đông 2 tối 15/11, Hoàng My cùng Phillip vui vẻ đi xem phim. Tuy nhiên, vì muốn né tránh sự chú ý của giới truyền thông, họ không tay trong tay hoặc kề sát bên nhau. Đôi lúc, Á hậu còn lấy tay che mặt như không muốn ai nhận ra mình.

Khởi chiếu vào ngày 16/11, Hừng đông 2 đưa Edward và Bella rơi vào một tình cảnh khó khăn sau khi hai người chào đón đứa con chung Renesmee. Sự ra đời của cô con gái được đặt giữa hàng loạt tình huống hiểm nghèo khiến nhà Cullen và liên minh của họ phải chiến đấu chống lại nhà Volturi và hội đồng ma cà rồng. Phim do Bill Condon, người từng giành giải Oscar (với vai trò biên kịch của bộ phim Gods and Monsters) làm đạo diễn.

Ngoài cặp đôi Hoàng My - Phillip, sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí Sài Gòn như hot girl Midu, ca sĩ Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình. Trong khi Trang Pháp đi xem phim một mình thì Phi Thanh Vân lại được "gà" là một nhóm nhạc trẻ tiền hô hậu ủng.

Theo Infonet
Ảnh:Infonet, Kênh 14

Bình luận
vtcnews.vn