Hoài Linh quần đùi, áo thun ăn cơm hộp trong hậu trường

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 15:44:00 +07:00

Sự thân thiện của anh khiến cho các thí sinh phần nào bớt được áp lực khi lên sân khấu biểu diễn.

NSƯT Hoài Linh đang đảm nhiệm vai trò giám khảo của Cười xuyên Việt và anh là người duy nhất ngồi "ghế nóng" chương trình. Đằng sau sân khấu, ít ai biết anh là cười vô cùng giản dị và gần gũi với các diễn viên trẻ.

hoailinh2

 

Xuất hiện trong buổi ghi hình tập 3, Hoài Linh mặc quần đùi, áo thun thoải mái ăn cơm hộp cùng các diễn viên trẻ. Sự thân thiện của anh khiến cho các thí sinh phần nào bớt được áp lực khi lên sân khấu biểu diễn.

hoailinh1

 Trong hậu trường, nhiều diễn viên trẻ mời anh ăn trưa với cơm hộp đơn giản nhưng anh không từ chối hay câu nệ mà sẵn sàng ngồi bệt dưới sàn ăn như mọi người.

Hau truong NSUT Hoai Linh(3)

Hoài Linh được trợ giúp thay trang phục trước giờ lên sóng. 

Giam khao NSTU Hoai Linh

Những hình ảnh giản dị đời thường hoàn toàn khác với hình ảnh bảnh bao trên ghế nóng của nam danh hài. 

Tập 3 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 chủ đề “Tui thích”. Với chủ đề này, 6 nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được thỏa sức sáng tạo để thể hiện các tiết mục, các tuyến nhân vật mình tâm đắc nhưng chưa từng thử sức trước đó.

Tiet muc Gia Bao - Hai Trieu - Hoang Anh - Le Giang - Minh Du ho tro (1)

 Với chủ đề Tui thích, nam diễn viên Gia Bảo sẽ mang đến tiểu phẩm Thượng Ẩn (tên một bộ phim về đề tài tình yêu đồng tính vừa gây sốt chưa lâu). 

Tiet muc dien vien Maika (2)

Maika mang đến tiết mục Cuộc phiêu lưu của những linh hồn nói về một cô gái cô đơn, sống cùng 3 trạng thái cảm xúc khác nhau của mình là: Vui – Buồn – Giận dữ.  

A quan Cuoi xuyen Viet 2016 - Tuan Dung ho tro Puka (2)

Puka tiếp tục trung thành với lối hài tưng tửng, sôi động với tiểu phẩm Đốp – Chuyện chưa kể. Bắt cặp và tung hứng với Puka là Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng.  

Clip: Con gái Kim Tử Long hát nhạc chế Pineapple Pen cực hài

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn