Họa sĩ bị người mẫu nude tố hiếp dâm: 'Không có chuyện lạm dụng hay quấy rối gì cả'

Pháp luậtThứ Hai, 21/05/2018 19:40:00 +07:00

Họa sĩ N.L. khẳng định, những tố cáo của người mẫu khỏa thân K.P không liên quan tới ông, không có chuyện hiếp dâm, lạm dụng hay quấy rối gì cả, mọi vấn đề về pháp luật sẽ chờ cơ quan chức năng giải quyết.

Họa sĩ N.L. cho biết đã từng làm việc với người mẫu K.P., nhưng giữa ông và “mẫu sống” này không có sự việc như cô này đưa lên mạng xã hội và thông tin với báo chí.

“Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, họa sĩ kiêm kiến trúc sư khẳng định.

Hoa si bi to hiep dam nguoi mau 'nude': Toi phu nhan moi cao buoc hinh anh 1

Nữ người mẫu tố bị nam họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm. (Ảnh: NVCC)

Khi được hỏi giữa ông và người mẫu này có cuộc hẹn gặp mặt tại khách sạn để thực hiện bộ ảnh như chia sẻ của K.P. không, ông N.L. nhấn mạnh lại lần nữa là sẽ không trả lời vấn đề này, vì bất cứ phát ngôn nào vào thời điểm này cũng gây bất lợi cho ông.

“Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi từng làm việc với một vài người mẫu khỏa thân nhưng chưa từng có điều tiếng gì. Không có chuyện hiếp dâm, lạm dụng hay quấy rối gì cả”, họa sĩ nói và cho biết thêm, những ngày qua, cuộc sống của ông bị ảnh hưởng rất nhiều vì lời tố cáo này.

"Nếu tôi có vấn đề thì đã bị công an triệu tập, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có ai liên hệ. Nếu có bất cứ thông tin gì, tôi sẽ thẳng thắn chia sẻ", nam họa sĩ nhấn mạnh.

Hoa si bi to hiep dam nguoi mau 'nude': Toi phu nhan moi cao buoc hinh anh 2

Phiếu hẹn trả kết quả giám định pháp y. (Ảnh: NVCC)

Trước đó, chị N.T.K.P. (24 tuổi, ngụ quận 10) cho biết mình bị một nam họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm vào tối 2/5, tại một khách sạn ở quận 10, TP.HCM.

Theo tường trình, cô được người này mời làm mẫu cho bộ ảnh "body painting". Nam họa sĩ chở cô đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10.

Theo lời kể, do đặc thù của mẫu nude, cô được chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10. Sau khi tháo bỏ y phục, nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo, vẽ nét mực lên người cô.

Trong quá trình làm việc, người đàn ông này đã hôn vào vùng nhạy cảm của chị P., dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô gái cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Sau sự việc, nạn nhân bị tổn thương vùng kín, mất ngủ, trầm cảm nặng và phải nhờ đến chuyên gia tâm lý hỗ trợ. Cảnh sát đã tiến hành đưa cô gái đi giám định pháp y và đang chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra.

Các luật sư cho rằng cô người mẫu nude muốn chứng minh mình bị hiếp dâm thì cần làm rõ nhiều tình tiết cũng như cần thêm nhiều chứng cứ khác hỗ trợ ngoài lời khai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn