Hòa Minzy khiến khán giả cười ngất khi chứng tỏ độ 'cuồng' với Hương Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2018 12:10:00 +07:00

Hòa Minzy khiến khán giả cười "chảy nước mắt" khi chứng tỏ độ "cuồng" của mình với tân Hoa hậu.

Video: Hòa Minzy gào thét khản cổ vì Hương Giang

Tối 9/3, Hương Giang khép lại hành trình của mình tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 với ngôi vị cao nhất. Thời điểm Hương Giang được xướng tên, thông qua đoạn clip livestream của Thanh Duy, khán giả cười nghiêng ngả khi Hòa Minzy như một "fan cuồng", cùng Erik gào tên của Hương Giang và Việt Nam vang khắp cả khán phòng.

Không chỉ vậy, cô nàng còn chứng minh độ "cuồng" của mình với tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khi phát ngôn ra câu nói đang gây sốt mạng xã hội: "Từ hôm nay, hãy gọi Hương Giang là Hoa hậu". Trong suốt đêm chung kết, khán giả theo dõi trực tiếp qua livestream cũng dễ dàng nghe được và nhận ra giọng hét của Hòa Minzy.

h_uczs-0446475

Hòa Minzy và tân Hoa hậu Hương Giang trong đêm chung kết.

Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ, khán giả không nhịn được cười và "lắc đầu" chịu thua vì độ "lầy lội" của nữ ca sĩ. "Mình Hòa cân nguyên khán phòng luôn rồi", "Coi live của mấy anh người Thái ngồi cách xa mà vẫn nghe được giọng chị rõ ràng, còn coi của anh Duy thì khỏi nói rồi"... nhiều khán giả bật cười trước độ "cuồng" của Hòa Minzy.

Có mặt từ sớm tại Pattaya Thái Lan cùng Erik và Thanh Duy để cổ vũ cho Hương Giang, Hòa Minzy không khỏi sung sướng khi đàn chị thân thiết đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

"Hoa hậu Hương Giang. Em chỉ biết đến, hét lên cổ vũ và động viên chị được như vậy. Bao năm trôi qua, em đã, đang và sẽ ở bên cạnh chị. Em yêu chị nhiều lắm", Hòa Minzy vui mừng.

batch_DSC_0999

 

Tối 9/3, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong sự tự hào và chúc mừng của khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Trải qua gần 2 tuần đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại “đấu trường” nhan sắc dành cho người chuyển giới, Hương Giang tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp bởi sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành tất cả các phần thi một cách tốt nhất có thể.

Không chỉ đăng quang ngôi vị tân Hoa hậu, Hương Giang còn là chủ nhân của 2 giải thưởng phụ quan trọng trong cuộc thi là Người đẹp Tài năng và Người đẹp truyền thông. Chiến thắng của Hương Giang gây sốt mạng xã hội và khán giả liên tục chúc mừng tân Hoa hậu.

Bản thân Hương Giang sau đêm chung kết cũng bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc, thậm chí không dám tin mình chiến thắng. Trong những chia sẻ đầu tiên với cương vị tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nghẹn ngào:

“Giang cảm thấy quá tuyệt vời, không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả không chỉ của riêng Giang mà còn là cả ê kíp - những con người yêu mến Giang. Bên cạnh đó, đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi luôn ủng hộ cho Giang.

Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho Giang”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn