Hòa Minzy hài hước khó đỡ bên rừng fans

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/04/2016 06:22:00 +07:00

(VTC News) Với bộ trang phục Minions ngộ nghĩnh, Hòa Minzy chinh phục hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sự kiện bởi cá tính hồn nhiên, hòa đồng của chính mình.

(VTC News) - Với bộ trang phục Minions ngộ nghĩnh, Hòa Minzy chinh phục hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sự kiện bởi cá tính hồn nhiên, hòa đồng của chính mình.

Tại một sự kiện, Hòa Minzy đã thực sự gây sốt khi chinh phục hàng trăm khán giả có mặt trở thành fans của cô nàng ngay tại sự kiện, sau khi chứng kiến những màn giao lưu cực kỳ hồn nhiên và nhí nhảnh của nữ ca sỹ.

Xuất hiện tại sự kiện trong trang phục Minion ngộ nghĩnh, Hòa Minzy đã tham gia một thử thách của chương trình là “Chinh phục cây đậu khổng lồ cao 6m”. Những tưởng cô ca sỹ nhỏ bé sẽ e dè với thử thách khá cao này, thế nhưng Hòa Minzy không những chinh phục cây đậu khổng lồ mà còn đốn ngã trái tim của những người có mặt vì quá đáng yêu.

Hòa Minzy chinh phục cây đậu cao 6m
 
Hòa Minzy chinh phục cây đậu cao 6m 
Dù không đạt được thành tích cao để dành giải và có màn hạ cánh “ngoạn mục” nhưng cô nàng vẫn hí hửng vì tình cờ lại có cơ hội gặp được  fans của mình.

Thế là nữ ca sỹ đã có một buổi họp fans đầy bất ngờ và nhộn nhịp. Vốn được các bạn biết đến với tính “khùng vô đối” Hoà Minzy xông lên đến tận sân khấu mà tạo dáng, nhảy nhót theo nhạc của DJ.

 
 
Màn giao lưu, trình diễn cùng nhạc DJ cực kỳ hài hước của Hòa Minzy
Màn giao lưu, trình diễn cùng nhạc DJ cực kỳ hài hước của Hòa Minzy 
Trong sự kiện, còn có sự tham gia biểu diễn của ca sỹ Hoàng Tôn ft FBboiz. Nên Hoà Minzy còn tình cờ gặp cả nhóm các anh bạn thân thiết của mình tại đây và cả nhóm ngay lập tức tranh thủ chộp hình nhí nhố mừng hội ngộ bất ngờ.

 
 
 
Màn họp fans bất ngờ của Hòa Minzy tại sự kiện
Màn họp fans bất ngờ của Hòa Minzy tại sự kiện 
Nam ca sỹ Hoàng Tôn sau khi ra mắt Single MV mới Only You đánh yêu thích rất nhiều thì đây là lần đầu tiên Hoàng Tôn mang ca khúc này lên sân khấu diễn cùng với nhóm FBBoiz trong 1 phiên bản ca khúc remix cực bắt tai khiến hàng nghìn bạn khán giả không thể đứng yên.

Hoàng Tôn - Hòa Minzy chụp ảnh cùng fans
Hoàng Tôn - Hòa Minzy chụp ảnh cùng fans 

Nam ca sỹ trình diễn cùng nhóm FB Boiz ca khúc Only U cực kỳ sôi động
Nam ca sỹ trình diễn cùng nhóm FBboiz ca khúc Only You cực kỳ sôi động 

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn