Hoà Minzy được Võ Hạ Trâm chăm sóc tận tình sau hậu trường

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/07/2016 16:35:00 +07:00

Cặp đôi bạn thân thiết tại chương trình “Gương mặt thân quen 2016” đã có những khoảnh khắc nhí nhố trong buổi offline dành cho fan.

Buổi offline của chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã diễn ra tại NTĐ Quận 4, TP. HCM với sự tham dự của đông đảo các thành viên trong fanclub của 6 thí sinh tham dự mùa giải năm nay.

GMTQ-26

Hoà Minzy - Võ Hạ Trâm liên tục cười đùa sau hậu trường 

Là hai thí sinh nổi bật của chương trình ngay từ đầu mùa giải, Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy còn là đôi bạn thân, chị em thân thiết của nhau sau một thời gian dài gắn bó.

GMTQ-29

Võ Hạ Trâm tinh nghịch "giật tóc" cô em 

Được biết, trước khi tham gia chương trình, Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy không hề quen biết nhau. Thế nhưng, sau nhiều tuần gắn bó, cả hai có nhiều sở thích chung, đặc biệt là tính tình “tưng tửng”, hồn nhiên và vô tư đã kéo cả hai lại gần nhau hơn và trở thành đôi bạn thân thiết, “cặp bài trùng” luôn xuất hiện cùng nhau.

GMTQ-16

 

Trong hậu trường trước giờ offline, cả hai liên tục khuấy động không khí, tạo dáng hài hước. Bên cạnh đó, khi nhận thấy chiếc áo Hòa Minzy mặc đang gặp chút sự cố, Võ Hạ Trâm đã nhanh tay giúp cô em gái của mình chỉnh sửa.

GMTQ-36

 

Trên sân khấu buổi offline, cả 6 thí sinh đã cùng các fan của mình quậy hết cỡ, cùng tham gia các trò chơi và gửi tặng fan các ca khúc gắn liền với hình ảnh mình trong các số đã phát sóng của Gương mặt thân quen 2016.

GMTQ-61

Hoà Minzy và Võ Hạ Trâm khá thân thiết với nhau vì cùng giống tính cách có phần "tưng tửng" 

GMTQ-66

 Cả hai mang đến cho chương trình những tràng cười thú vị

GMTQ-70

 

Là hai gương mặt sáng và sở hữu giọng hát nội lực, khả năng biến hóa đa dạng, Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy được xem là những ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn