Hoa khôi sinh viên Việt Nam ngày ấy - bây giờ

Giáo dụcThứ Bảy, 25/11/2017 07:12:00 +07:00

Dù đã rất thành công trong lĩnh vực MC nhưng Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014 Hoàng Thị Phương Thảo (ĐH Sư phạm TP.HCM) vẫn không ngừng cố gắng để trở thành cô giáo.

“Đến thời điểm hiện tại, dù gặt hái được nhiều thành công trong nghề MC nhưng mình luôn ấp ủ mơ ước được trở thành cô giáo”, Hoàng Thị Phương Thảo (Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014) chia sẻ.

Hoa khôi sinh viên Việt Nam có lẽ sẽ là kỷ kiệm đẹp nhất trong quãng đời tuổi trẻ của Thảo. Từ đây, cô thấy tự hào và tự tin hơn trong cuộc sống. Để xứng đáng với danh hiệu cao quý này, Phương Thảo luôn cố gắng trau dồi kỹ năng, hoàn thiện bản thân.

5

 Phương Thảo (áo trắng) và Hồng Hoa.

Sau khi đăng quang, Phương Thảo tập trung vào học tập nhưng vẫn dành thời gian tham gia công tác xã hội.

Trước khi đến với cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014, Thảo đã có một năm làm MC. Sau khi đạt giải, Thảo có thêm nhiều cơ hội làm MC cho Đài truyền hình và nhiều chương trình lớn khác.

Đối với Phương Thảo, làm MC để trải nghiệm, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để bản thân tự tin hơn trong giao tiếp.

Hoa khôi Phương Thảo vui vẻ nói: “Mình luôn cố gắng để rèn luyện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Vì vậy, mình nghĩ vai trò dẫn chương trình sẽ hỗ trợ cho việc giảng dạy sau này”.

Video: Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 có gì đặc biệt?

Còn Á khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 Tôn Hồng Hoa cũng đang nỗ lực phấn đấu hết mình, học tập thật tốt để theo đuổi mơ ước trở thành nhà quản trị khách sạn.

Đăng quang chỉ cách đây chưa đầy 1 năm, nhưng với Hoa, cảm giác hồi hộp vẫn vẹn nguyên như ngày nhận giải. “Có một chút vui mừng, một chút tự hào, lòng kêu hãnh khi mọi cố gắng của mình đều đạt được kết quả như mong đợi, Hoa nói.

“Mình nghĩ  không phải lúc nào cố gắng cũng thành công, nhưng phải cố gắng để không phải hối hận khi thất bại”, Hoa nói.

Đối với Tôn Hồng Hoa, danh hiệu Á khôi vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực giúp bản thân cố gắng nhiều hơn và điều quan trọng nữa là mang đến cho Hoa nhiều cơ hội, nhiều thử thách, trải nghiệm mới.

Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo các đơn vị tổ chức sẽ diễn ra vào tối 17/12/2017. 

Lưu Ly - Hoàng Long
Bình luận
vtcnews.vn