Hoa khôi ĐH Phương Đông: Sống thật với tư duy của mình

PhimThứ Năm, 18/11/2010 09:53:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi trở thành hoa khôi của cuộc thi Tài sắc Phương Đông (TSPD) 2010, Mai Anh đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện.

(VTC News)- Sau khi trở thành hoa khôi của cuộc thi Tài sắc Phương Đông (TSPD) 2010, Mai Anh đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện như thăm và tặng quà đồng bào lũ lụt miền Trung vừa qua. Cô bạn hoa khôi xinh đẹp này đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị sau cuộc thi.

Cũng đã 1 tháng sau đêm chung kết của cuộc thi, cho tới giờ, cảm xúc của Mai Anh như thế nào?

- Lúc nhận giải, thật sự Mai Anh rất bất ngờ. Trước khi bắt đầu đêm chung kết, Mai Anh có nói với tất cả các bạn thí sinh: “Hãy cố gắng hết mình không phải vì giải thưởng mà để mọi người thấy rằng mình xứng đáng được đứng trong top 24 này”. Đến với cuộc thi, Mai Anh mong muốn được giao lưu và thử sức mình nên danh hiệu này là phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân ngoài sự mong đợi của Mai Anh.
    

Mai Anh, hoa khôi ĐH Phương Đông 2010 (Ảnh: Phạm Thịnh) 

- Nhiều người có quan niệm rằng con gái “có sắc” thì thường ít có “hương”. Cách nhìn nhận của bạn về vấn đề này như thế nào?

- Cuộc đời mỗi người con gái giống như một bông hoa, chúm chím nụ, nở rộ và tàn phai sớm hay muộn dựa vào khả năng sống và thích nghi của mỗi bông hoa. Con người cũng vậy, người có hương chưa chắc đã có sắc và ngược lại. Lợi thế của người này lại là nhược điểm của người kia. Điều quan trọng là người con gái ấy có biết đưa lợi thế đó thành điểm nổi bật cho mình và sử dụng nó thật có ích cho cuộc sống.

Quan niệm “chân dài” thường đi với “đại gia” không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ. Bạn có quan niệm đó là điều bình thường không?


- Trong cuộc sống, ai cũng đi tìm “cái đẹp và điều hoàn hảo”. Quan trọng là họ đến với “cái đẹp và điều hoàn hảo” đó bằng cách nào và với thái độ như thế nào. Nếu “chân dài” và “đại gia” đến với nhau bằng tình cảm chân thật và sự ngưỡng mộ vẻ đẹp từ đối phương thì đó là điều đáng chúc mừng vì họ đã tìm được hạnh phúc của mình.
 

- Là một người con gái đẹp, chắc hẳn bạn được rất nhiều chàng trai để ý. Bạn sẽ xử lý như thế nào khi gặp phải những tình huống khó xử trong tình cảm.


- Mai Anh sẽ sống thật với bản thân mình và làm theo những gì cảm xúc mách bảo.

- Sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tài sắc Phương Đông ,sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống, bạn có sợ rằng những thay đổi đó khiến cho bạn trở thành một con người khác?


- Trước khi đến với cuộc thi, Mai Anh là một người dễ gần, hướng ngoại và sau khi cuộc thi kết thúc Mai Anh vẫn không thay đổi tính cách của mình. Để xứng đáng với ngôi vị đó, Mai Anh phải sống nỗ lực hơn, có trách nhiệm hơn để không hoài sự kì vọng của mọi người dành cho mình.
 

- Dự định cho công việc trong tương lai của Mai Anh là như thế nào?

- Mai Anh muốn trở thành một nữ doanh nhân để khẳng định vai trò của phụ nữ trong thời đại mới, không chỉ làm tốt vai trò trong gia đình mà còn tự tin góp sức cống hiến cho xã hội.

Cảm ơn Mai Anh và chúc bạn thành công!

Họ và tên: Trần Thị Mai Anh
Ngày sinh: 26/07/1991
Lớp: Kế toán Khoa: Kinh tế- Quản trị kinh doanh
Chiều cao: 163cm
Cân nặng: 45
Số đo 3 vòng: 85-62-87
Năng khiếu, sở trường nổi bật: MC

Phạm Thịnh( thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn