Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định không bỏ phần thi bikini

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2018 16:45:00 +07:00

Đại diện ban tổ chức cho biết, phần thi này vẫn sẽ được diễn ra và nằm trong số các hoạt động của "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Sáng 12/6, tại họp báo chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2018, báo chí cực kì quan tâm đến vấn đề được nhắc đến nhiều trong thời gian qua là cân nhắc bỏ màn trình diễn bikini trong các cuộc thi sắc đẹp.

Trước câu hỏi từ phía phóng viên, bà Phạm Kim Dung - đại diện ban tổ chức cho biết, ở thời điểm hiện tại với một xã hội văn minh, việc bỏ phần thi áo tắm là thiếu sót và sẽ gây tiếc nuối cho cả thí sinh lẫn khán giả.

"Nhiều người bày tỏ quan điểm rằng áo dài cũng có thể tôn lên những đường cong của phụ nữ nhưng nó khó có thể thay thế được bikini bởi đây là trang phục thể hiện được nét đẹp thanh xuân của người thiếu nữ. Khi diện áo dài, các người đẹp hoàn toàn có thê dùng kĩ xảo như mang giày cao hơn, làm cách gì đó để 3 vòng đẹp hơn... nhưng với bikini thì không thể.

Chúng ta có thể nhìn thấy bikini được sử dụng ở những bãi biển, những nơi công cộng như hồ bơi... Tại Hoa hậu Việt Nam cũng như các cuộc thi khác, phần thi bikini luôn được dàn dựng sang trọng, chỉn chu nên tôi nghĩ lấy phần thi áo dài thay thế cho bikini không hợp lý mà 2 phần thi này vẫn nên diễn ra song song.

Trách nhiệm của ban tổ chức là phải làm thế nào để phần thi này thực sự tôn vinh được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam" - bà Kim Dung chia sẻ.

a (4) 4

Bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 (đầm trắng).

Ông Vũ Tiến - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng nói thêm, phần thi bikini tại Hoa hậu Việt Nam từ năm 1988 đến nay luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và hầu như chưa bao giờ nhận ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi còn đương nhiệm. Cô cho biết mình cảm thấy rất bất ngờ, vui và vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng.

"Tôi cũng rất áp lực khi ngồi cạnh những cô chú có kinh nghiệm rất nhiều năm trong việc tìm ra Hoa hậu. Tôi nghĩ đó là áp lực nhưng cũng là lợi thế bởi tôi có cái nhìn của một người trẻ, một Hoa hậu với nhiều kinh nghiệm trong 2 năm qua. Tôi có thể hiểu các bạn thí sinh hơn và chia sẻ với các bạn nhiều thứ" - Đỗ Mỹ Linh hào hứng.

Bên cạnh đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, có 2 Hoa hậu khác cũng nằm trong thành phần ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 là Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

a (3) 3

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

a (2)

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

a (5) 5

Á hậu Huyền My.

a (1)

Á hậu Thanh Tú.

a 6

 Dàn Hoa hậu, người đẹp xuất hiện trong buổi họp báo chung khảo phía Nam của "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ xúc động trước khi hết nhiệm kỳ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn