Hoa hậu Thùy Dung không bao giờ chọn nude

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2011 01:24:00 +07:00

(VTC News) - Ít xuất hiện trên mặt báo nhưng Hoa hậu Thùy Dung vẫn đang theo dõi rất sát những vấn đề nóng của showbiz Việt và thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

(VTC News) - Gần đây, mọi người thấy Hoa hậu Thuỳ Dung càng ngày càng đẹp và chín chắn hơn. Cô cũng không thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo mà chọn cho mình cách lặng lẽ làm việc và cống hiến cho xã hội. Tuy nhiên, trước những vấn đề nóng của showbiz Việt, cô vẫn theo rất sát và bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn.

Hoa hậu Thuỳ Dung. (Ảnh: Hương Giang).

- Thời gian gần đây, showbiz Việt đang "nóng" lên vì ảnh nude. Còn Thuỳ Dung, đã bao giờ chụp ảnh nude chưa?

- Qua báo chí, và các phương tiện thông tin thì Dung cũng được biết về điều này. Bản thân Dung chưa bao giờ chụp ảnh nude cả.

- Mới đây cũng có rất nhiều người đẹp, Hoa hậu nói sẵn sàng chụp ảnh nude vì mục đích từ thiện, bảo vệ môi trường, động vật... Còn Thuỳ Dung thì sao?

-
Có thể đó là suy nghĩ của họ, bởi mỗi người có một quan điểm khác nhau. Dung vẫn đang làm từ thiện nhưng chắc chắn không bao giờ chụp nude (cười).

- Có người cho rằng, hoa hậu không nên chụp nude vì như vậy sẽ làm mất hình ảnh tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thuỳ Dung quan niệm về vấn đề này như thế nào?

- Theo quan điểm cá nhân của Dung về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thì vẫn là chút gì đó e ấp, kín đáo, thẹn thùng… Còn việc hoa hậu có nên chụp nude hay không thì còn tùy và quan niệm và suy nghĩ của mỗi người. Về bản thân mình, Thùy Dung khẳng định lại lần nữa là không bao giờ chọn nude để PR cho hình ảnh của mình.

Thùy Dung không bao giờ chọn nude để PR cho hình ảnh của mình. 

- Là một hoa hậu, Thùy Dung quan niệm thế nào về các hoạt động từ thiện?

- Từ lâu, hoạt động từ thiện đã luôn gắn liền với hoa hậu như một nét đẹp điểm tô thêm cho danh hiệu đó. Không chỉ là một hoa hậu mà Dung tin rằng ngay cả các cô gái bình thường khác cũng luôn đồng tình và ủng hộ các việc làm từ thiện. Từ trước đến giờ cho đến cuối cuộc đời mình, chưa lúc nào Dung nghĩ mình sẽ ngừng việc làm việc này.

- Nhiều người cho rằng, phần lớn nghệ sỹ Việt Nam vô cảm trước thảm hoạ ở Nhật bản. Thuỳ Dung Nghĩ sao về vấn đề này?

- Dung không nghĩ như vậy. Dung tự hào và đồng cảm nhận thấy rất nhiều nghệ sỹ Việt Nam quan tâm, theo dõi, thương cảm và chung tay chia sẻ với nước Nhật trên mọi phương diện để cùng giúp đỡ họ - những con người Nhật Bản kiên cường  và giàu nghị lực - vượt qua những thảm họa lần này.

Thuỳ Dung trong chuyến đi Mỹ dịp Tết âm lịch vừa qua 

Ngoài ra, Dung còn được biết một chương trình quy mô gây quỹ từ thiện giúp đỡ Nhật mới được tổ chức tại Hà Nội với tên gọi “Be strong, Japan!”. Một người bạn đã gọi mời Dung tham gia nhưng thật đáng tiếc là Dung không kịp bay ra Hà Nội để tham gia chương trình này được.

- Bạn có những hoạt động gì để ủng hộ nạn nhân thảm hoạ ở Nhật Bản chưa?

- Dung  có làm một hành động nhỏ thôi. Sau khi thảm họa ở Nhật xảy ra, các nhà thờ có kêu gọi ủng hộ và chủ nhật nào đi lễ, Dung cũng bỏ vào hòm từ thiện đó một chút tiền.

- Xin hỏi một chút về chuyện riêng của hoa hậu. Thuỳ Dung có thể tiết lộ về chuyện tình yêu của mình cho độc giả được không?

- Câu hỏi này khó quá! Cho phép Dung chưa trả lời bây giờ.

- Vậy tiêu chuẩn chọn bạn trai của bạn là gì?

- Dung mong anh ấy là một người viết lắng nghe, nhẫn nại và cùng chia sẻ với Dung mọi điều. Là người Dung có thể dựa vào bờ vai và an tâm khi bên cạnh anh. Ngoài ra, Dung mong anh ấy cũng không ghen nhiều (cười).

 

- Hiện nay, rất nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng đều “khoe” người yêu là người ngoại quốc. Liệu Thuỳ Dung có giống họ không?

- Như Dung đã từng chia sẻ, đối với Dung, tình yêu rất đẹp, rất thiêng liêng nên Dung rất sợ mất. Càng sợ mất, Dung càng phải cất kỹ và nâng niu nó như là vật báu của riêng mình thôi.

- Thuỳ Dung nhận xét thế nào về đàn ông Việt? Phải chăng họ không đủ tiền, tài để níu giữ các người đẹp?

 - Đàn ông ở nước ngoài cũng như đàn ông ở Việt Nam, ở đâu cũng có nhiều loại người, có người thế này, có người thế khác. Quan trọng là người con gái có biết cách chọn lựa và tìm cho riêng mình một người đàn ông  phù hợp với mình không thôi.

Dương Thảo(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn