Hoa hậu Thư Dung khoe đường cong gợi cảm với loạt trang phục xuyên thấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2018 16:03:00 +07:00

Người đẹp khoe vóc dáng quyến rũ bên cạnh mẫu nam Sỹ Hưng.

Bận rộn với lịch trình công việc nhưng Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu Thư Dung vừa dành thời gian để thực hiện một bộ ảnh thời trang đẹp mắt. Thư Dung thả dáng gợi cảm, khoe triệt để vẻ quyến rũ của mình trong loạt thiết kế của Đỗ Long bên cạnh Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 – Sỹ Hưng.

IMGL7586

 Thư Dung táo bạo khoe đường cong và lưng trần gợi cảm trong thiết kế của Đỗ Long với những chi tiết được đính kết tỉ mỉ.Cả Thư Dung và Sỹ Hưng đều từng tham dự cuộc thi 'Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" cách đây không lâu. Được biết, cặp đôi sẽ cùng góp mặt trong 1 bộ phim trong thời gian tới nhưng vẫn chưa thể tiết lộ thông tin.

IMGL7613 3

Đăng quang danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 và Á Hậu 2 của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018, Thư Dung nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, người đẹp đang tích cực tham gia các hoạt động showbiz và ấp ủ dự định “lấn sân” phim ảnh sau vai diễn đầu tay trong bộ phim của đạo diễn Xuân Phước.

IMGL7783 4

Thư Dung cao 1,71m với số đo gợi cảm 88 – 60 – 95 cm. Với số đo hình thể như vậy, người đẹp không ngần ngại phô diễn đường cong cơ thể qua thiết kế cắt xẻ đầy táo bạo này.

IMGL7875 (1) 4

Trong khi đó, Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam Sỹ Hưng lại điển trai trong bộ vest sọc caro xám lịch lãm.

IMGL7901 6

Cả hai có sự kết hợp ăn ý khi cùng thực hiện một bộ ảnh chung.

IMGL7998 6

Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, Sỹ Hưng "đốn tim" nhiều cô gái khi diện những trang phục vest lịch lãm.

IMGL8147 8

Trong khi đó, Thư Dung lựa chọn một thiết kế xuyên thấu khác nhưng cực kì quyến rũ với khoảng hở ở ngực giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Ngoài ra, chân váy cắt xẻ cao để Thư Dung có thể phô diễn đôi chân dài của mình.

IMGL8205 8

Với vóc dáng quyến rũ, người đẹp "đốt mắt" khán giả khi khoe những đường cong gợi cảm. (Ảnh: Mr AT)

Video: Bên trong căn phòng thời trang hàng hiệu tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn